วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง อังกฤษ พบ สโลวีเนีย วันนี้ 25/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง อังกฤษ พบ สโลวีเนีย วันนี้ 25/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อังกฤษ จ่าฝูงกลุ่มซี ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ ส่วนสโลวีเนีย อันดับที่ 2 จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนเพื่อความหวังในการเข้ารอบ เพราะการเสมออาจไม่เพียงพอ มาเดากันว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัย

ในการเจอกันครั้งล่าสุด อังกฤษเปิดบ้านชนะ 1-0 โดยในประวัติการเจอกัน อังกฤษไม่เคยแพ้ ชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม อังกฤษดูเหนือกว่าชัดเจน

อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะกระตุ้นลูกทีมให้เรียกฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา โดยจะเล่นในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม แดนกลางมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คุมเกมร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ ส่วนแนวรุกมี จูด เบลลิงแฮม กองกลางจากเรอัล มาดริด ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกสเปน ผนึกกำลังกับ ฟิล โฟเดน และ บูกาโย ซากา ขับเคลื่อนเกม แดนหน้าวาง แฮร์รี เคน กัปตันทีมที่ยิงประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ได้แล้ว

สโลวีเนีย

มาติยาซ เค็ค เทรนเนอร์สโลวีเนีย จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้ามี เบนจามิน เชสโก กองหน้าตัวเก่งจากไลป์ซิก ผนึกกำลังกับ อันดราซ สปอราร์ ล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

อังกฤษ จ่าฝูง มี 4 คะแนน เกมล่าสุดเสมอเดนมาร์ก 1-1 ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม ฟอร์มโดยรวมยังไม่ดีนัก ใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม ต้องกระตุ้นทีมมากกว่านี้

สโลวีเนีย อันดับที่ 2 มี 2 คะแนน เกมล่าสุดเสมอเซอร์เบีย 1-1 ฟอร์มในรายการนี้ เสมอ 2 เกมติดต่อกัน รวม 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 4 เกม ไม่แพ้ใคร แต่เน้นไปทางเสมอ

แนวโน้มเกม

อังกฤษยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ในรายการนี้ เกมรุกยังขาดความเฉียบคม เกมนี้คงจะเปิดเกมบุกเต็มที่ โดยหวังให้ จูด เบลลิงแฮม และ บูกาโย ซากา ทำเกมได้ดีขึ้น ส่วนสโลวีเนียที่เป็นรองต้องการชัยชนะเช่นกัน คงจะตั้งรับและรอสวนกลับ หากท้ายเกมยังไม่ชนะอาจจะเปิดเกมแลก แต่ปัญหาคือเกมรุกที่ยังไม่ค่อยดี คาดว่าอังกฤษจะเก็บชัยชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด

อังกฤษชนะ 3-1

ฟันธง

อังกฤษเอาอยู่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา