วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ ออสเตรีย วันนี้ 25/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ ออสเตรีย วันนี้ 25/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถานการณ์ในนัดสุดท้ายของกลุ่มนี้เข้มข้นอย่างยิ่ง เมื่อโปแลนด์ ทีมอันดับ 4 ตกรอบไปแล้ว แต่ตำแหน่งอันดับ 1 ถึง 3 ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในนัดนี้ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะเป็นแชมป์กลุ่มทันทีหากพวกเขาไม่แพ้ออสเตรียและฝรั่งเศสไม่ชนะ หรือหากเนเธอร์แลนด์เสมอและฝรั่งเศสแพ้ แต่ถ้าเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศสทั้งคู่ชนะหรือเสมอ ก็ต้องวัดจากผลต่างประตูได้-เสีย ส่วนทีมชาติออสเตรียต้องชนะเท่านั้นเพื่อจะติดอันดับ 1 หรือ 2 หากแพ้ก็ต้องไปลุ้นอันดับสามที่ดีที่สุด ซึ่งโอกาสค่อนข้างยากเมื่อมีแค่ 3 แต้ม

เจอกันมา 6 เกมที่ผ่านมา เนเธอร์แลนด์ชนะรวดทั้ง 6 เกม แถมยิงประตูได้เยอะในแต่ละเกม

เนเธอร์แลนด์

โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ยังคงยึดผู้เล่นหน้าเดิมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เยเรมี่ ฟริมปง, ซาฟี ซิมงส์, โคดี้ กัคโป และหน้าเป้า เมมฟิส เดอปาย เป็นกำลังหลักในเกมรุก

ออสเตรีย

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ของออสเตรีย จะไม่ปรับทัพในเกมนี้ มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กัปตันทีมร่วมกับ คอนลาร์ด ไลเมอร์ และ คริสโตฟ เบาการ์ทเนอร์ สร้างสรรค์เกมรุก ส่วนหน้าเป้าเป็น มาร์โก อเนาโตวิช คอยล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เนเธอร์แลนด์ อยู่อันดับที่ 1 มี 4 คะแนน เกมล่าสุดเสมอฝรั่งเศส 0-0 โดยฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม ชนะ 7 เกมจาก 10 เกมที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นถือว่าดีมาก เกมรุกเล่นได้เยี่ยมในหลายเกมที่ผ่านมา

ออสเตรีย อยู่อันดับที่ 3 มี 3 คะแนน ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบ ถ้าเสมอก็ต้องลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด เกมล่าสุดชนะโปแลนด์ 3-1 โดยฟอร์มในรายการนี้ แพ้ 1 เกม ชนะ 1 เกม ชนะ 7 เกมจาก 10 เกมที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าดี เกมแรกที่แพ้ก็เล่นได้ดี

แนวโน้มเกม

เนเธอร์แลนด์คงต้องบุกเต็มที่เพื่อเข้ารอบและพยายามยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม เกมรับของทีมก็เล่นได้ดีอยู่แล้ว อาจต้องหวังว่าเกมรุกจะเล่นได้ดียิ่งขึ้น ส่วนออสเตรียหลังจากชนะโปแลนด์มากำลังใจคงเต็มเปี่ยม เกมนี้น่าจะตั้งรับก่อนและรอสวนกลับ แต่ยังไงก็เป็นรองเนเธอร์แลนด์ โดยเฉพาะ โคดี้ กัคโป ที่เล่นได้ดีใน 2 เกมที่ผ่านมา เกมนี้เนเธอร์แลนด์น่าจะเก็บชัยได้

สกอร์ที่คาด

เนเธอร์แลนด์ ชนะ 2-1

ฟันธง

เนเธอร์แลนด์เบียดชนะไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา