วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ วันนี้ 25/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ วันนี้ 25/6/67

การเผชิญหน้าของสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถานการณ์ในนัดสุดท้ายของกลุ่มนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น โดยทีมชาติโปแลนด์ที่อยู่อันดับ 4 ได้ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว แต่ตำแหน่งอันดับ 1 ถึง 3 ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในนัดนี้ ทีมชาติฝรั่งเศสจะได้เป็นแชมป์กลุ่มทันทีหากพวกเขาไม่แพ้โปแลนด์ และเนเธอร์แลนด์ไม่ชนะ แต่ถ้าฝรั่งเศสไม่ชนะก็ต้องรอดูผลการแข่งขันคู่อื่นๆอีกที ถ้าเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศสชนะหรือเสมอทั้งคู่ ก็จะต้องวัดจากผลต่างประตูได้-เสีย

ในสองเกมล่าสุดที่เจอกัน ฝรั่งเศสชนะทั้งสองครั้ง อีกเกมหนึ่งเสมอกัน ฝรั่งเศสไม่เคยแพ้โปแลนด์เลย

ฝรั่งเศส

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือฝรั่งเศส จะได้ คิเลียน เอ็มบัปเป กัปตันทีมที่ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยฝรั่งเศสจะมาในระบบ 4-2-3-1 มี เอ็นโกโล ก็องเต คอยตัดเกมคู่ต่อสู้ ส่วนเกมรุกใช้ อุสมาเน่ เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ มาร์คุส ตูราม คอยสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมหน้าเป้า คิเลียน เอ็มบัปเป

โปแลนด์

มิเชล โพรเบียร์ซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ ยังคงจัดทัพใหญ่หวังเก็บแต้มแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยมาในระบบ 3-5-2 มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กัปตันทีมจอมเก๋าเป็นกองหน้าตัวเป้าเพื่อหวังทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

ทีมชาติฝรั่งเศสอยู่อันดับที่ 2 มี 4 คะแนน ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบและลุ้นแชมป์กลุ่ม ในเกมล่าสุดฝรั่งเศสเสมอเนเธอร์แลนด์ 0-0 โดยผลงานในรายการนี้ ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม แต่ฟอร์มในเกมรุกยังไม่ค่อยดีนัก สถิติ 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม

ทีมชาติโปแลนด์อยู่อันดับที่ 4 ตกรอบไปแล้วและเกมนี้เป็นการเล่นเพื่อครบโปรแกรมเท่านั้น โดยเกมล่าสุดโปแลนด์แพ้ออสเตรีย 1-3 ฟอร์มในรายการนี้แพ้รวด 2 เกม สถิติ 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม แม้จะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กลับมา แต่ก็สายเกินไปแล้ว

แนวโน้มเกม

ฝรั่งเศสยังต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไป จึงจะจัดเต็มที่ในเกมนี้ ส่วนโปแลนด์ที่ตกรอบแล้วไม่มีความกดดัน แต่จะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นของกองหลังโปแลนด์ในสองเกมที่ผ่านมา คาดว่าเกมนี้ไม่น่าจะรอด แม้ว่าจะได้กองหน้ามาเพิ่มก็ตาม

สกอร์ที่คาด

ฝรั่งเศส ชนะ 3-1

ฟันธง

ฝรั่งเศสชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา