วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย พบ ปารากวัย วันนี้ 24/6/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย พบ ปารากวัย วันนี้ 24/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากการพบกัน 2 ครั้งหลังสุด โคลัมเบีย เป็นฝ่ายชนะ ปารากวัย ทั้งหมด และหากย้อนดูการพบกัน 10 ครั้งหลังสุด โคลัมเบีย ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้เพียงครั้งเดียว ทำให้โคลัมเบียมีสถิติที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน

ทีมชาติโคลัมเบีย

เนสตอร์ ลอเรนโซ่ กุนซือทีมชาติโคลัมเบีย เรียกผู้เล่นชุดใหญ่มาเสริมทัพอย่างครบครัน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฮาเมส โรดริเกซ กัปตันทีมจอมทัพที่เพิ่งลงเล่นครบ 100 นัด เป็นตัวหลักในแดนกลาง ร่วมกับ จอห์น อาเรียส และ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวจี๊ดจากลิเวอร์พูล สนับสนุน จอห์น กอร์โดบา ดาวยิงฟอร์มร้อนจากคราสโนดาร์ในแดนหน้า

ทีมชาติปารากวัย

ดาเนียล การ์เนโร กุนซือทีมชาติปารากวัย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี อันเดรส คูบาส และ มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์ตัวเก่งจากนิวคาสเซิล ขับเคลื่อนเกมรุก และใช้ 3 ประสานในแดนหน้าเป็น รามอน โซซ่า, อาดัม บาเรย์โร และ ฮูลิโอ เอ็นชิโซ่ แนวรุกดาวรุ่งจากไบรท์ตัน

ฟอร์มล่าสุด

โคลัมเบีย: เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย 3-0 ฟอร์มในช่วงหลังร้อนแรงสุดขีด ชนะ 8 เกมติดต่อกัน และใน 10 เกมหลังสุด ยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 9 เกม นอกจากนี้ ในรอบคัดเลือก พวกเขายังทำผลงานได้ดีกว่าบราซิลอีกด้วย

ปารากวัย: เกมล่าสุดไปเยือน ปานามา ชนะ 1-0 ฟอร์มล่าสุดใน 6 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ฟอร์มในช่วงหลังไม่สู้ดีนัก แพ้ 4 เกมจาก 10 เกมหลังสุด แต่เกมรับยังคงแข็งแกร่ง แม้จะแพ้แต่ส่วนใหญ่ก็เสียเพียง 1 ประตูเท่านั้น

แนวโน้มเกม

โคลัมเบีย ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมเพื่อหวังเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ด้วยคุณภาพของผู้เล่นที่เหนือกว่า พวกเขาน่าจะครองเกมได้มากกว่า

ปารากวัย ที่เป็นรองทั้งในเรื่องฟอร์มการเล่นและสถิติการพบกัน จะเน้นเกมรับเป็นหลัก และรอจังหวะสวนกลับเพื่อสร้างโอกาสทำประตู

เกมนี้ โคลัมเบีย ที่กำลังร้อนแรงและมีผู้เล่นดาวดังหลายคน น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยากเย็น และเก็บ 3 คะแนนสำคัญในเกมแรกได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด: โคลัมเบีย ชนะ 2-0

ฟันธง: โคลัมเบียชนะแน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา