วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โครเอเชีย พบ อิตาลี วันนี้ 24/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โครเอเชีย พบ อิตาลี วันนี้ 24/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มกลายเป็นศึกชี้ชะตาสำหรับทั้ง โครเอเชีย และ อิตาลี โดย “ตาหมากรุก” โครเอเชีย ต้องคว้าชัยชนะเหนือ “อัซซูรี่” อิตาลี เพื่อรักษาโอกาสในการเข้ารอบต่อไป ขณะที่ อิตาลี ต้องการเพียงผลเสมอเพื่อผ่านเข้ารอบ แต่หากแพ้ พวกเขาจะต้องลุ้นผลการแข่งขันในคู่อื่น ๆ ซึ่งอาจทำให้สถานการณ์ซับซ้อนมากขึ้น

การพบกันที่ผ่านมา

จากการพบกัน 4 ครั้งหลังสุด อิตาลี ไม่สามารถเอาชนะ โครเอเชีย ได้เลย โดยเสมอกันถึง 3 ครั้งและ โครเอเชีย ชนะ 1 ครั้ง ทำให้สถิติการพบกันเป็นใจให้กับทัพ “ตาหมากรุก”

ทีมชาติโครเอเชีย

ซลัตกอ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ นิโคล่า วลาชิช กองกลางตัวเก่งได้รับบาดเจ็บและถอนตัวจากทีม แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ยังพร้อมลงสนาม คาดว่าดาลิชจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงในระบบ 4-3-3 โดยมี ลูก้า ซูชิช ลงเล่นแทน มาร์เชโล่ โบรโซวิช ในแดนกลาง และใช้ 3 ประสานในแดนหน้าเป็น มาริโอ ปาชาลิช, อันเต บูดิเมียร์ และ อังเดร ครามาริช

ทีมชาติอิตาลี

ลูชาโน สปัลเล็ตติ กุนซือทีมชาติอิตาลี ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยพัก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ และส่ง มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงเล่นแทนในแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะปรับจาก จานลูก้า สคามัคก้า เป็น มาเตโอ เรเตกี

ฟอร์มล่าสุด

โครเอเชีย (อันดับ 4 ของกลุ่ม): ฟอร์มในรายการนี้ยังไม่น่าประทับใจ พวกเขายังไม่ชนะใครเลย และในเกมล่าสุดก็เสมอกับ แอลเบเนีย 2-2 เกมรุกยังไม่ลงตัว และเกมรับยังคงเป็นปัญหา

อิตาลี (อันดับ 2 ของกลุ่ม): ฟอร์มในรายการนี้ก็ไม่สู้ดีนัก แม้จะชนะในเกมแรก แต่ก็พ่ายแพ้ต่อ สเปน ในเกมที่สอง เกมรับยังคงเป็นจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุง

แนวโน้มเกม

โครเอเชีย ที่ต้องการชัยชนะ จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม แต่ด้วยปัญหาในเกมรุกที่ยังไม่ลงตัว และนักเตะหลายคนที่เริ่มโรยรา ทำให้พวกเขาอาจจะเจาะเกมรับของอิตาลียาก

อิตาลี ที่ต้องการเพียงผลเสมอ จะเน้นเกมรับที่เหนียวแน่น และรอจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตู พวกเขาจะอาศัยประสบการณ์และความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นในการควบคุมเกม

เกมนี้จะเต็มไปด้วยความกดดันและความตื่นเต้น โครเอเชีย ที่จำเป็นต้องบุก อาจเปิดช่องให้ อิตาลี เล่นงานด้วยเกมสวนกลับ และหาก อิตาลี รักษาสมาธิและความนิ่งได้ พวกเขาน่าจะเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้

สกอร์ที่คาด: อิตาลี 2-1 โครเอเชีย

ฟันธง: อิตาลีเอาอยู่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา