วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง แอลเบเนีย พบ สเปน วันนี้ 24/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง แอลเบเนีย พบ สเปน วันนี้ 24/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถานการณ์ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเป็นอะไรที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนสำหรับทั้งสองทีม ทีมชาติแอลเบเนีย แม้จะมีเพียง 1 แต้มจาก 2 นัดแรก แต่ก็ยังคงมีความหวังในการเข้ารอบ หากสามารถเอาชนะสเปนได้ในเกมนี้ ส่วนทางทีมชาติสเปน ได้การันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเรียบร้อยแล้ว และอาจใช้โอกาสนี้ในการพักผู้เล่นตัวหลักและทดสอบขุมกำลังสำรอง

การพบกันที่ผ่านมา

จากการพบกัน 3 ครั้งหลังสุด เป็นทางสเปนที่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในสถิติการเจอกัน

ทีมชาติแอลเบเนีย

กุนซือซิลวินโญ่ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีเรย์ มานาจ เป็นกองหน้าตัวเป้า ความหวังของแอลเบเนียอยู่ที่การใช้เกมรุกที่ดุดันและการสร้างสรรค์โอกาสให้ได้มากที่สุด

ทีมชาติสเปน

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน จะไม่มีโรดรี้ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง แต่คาดว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการหมุนเวียนผู้เล่นและทดสอบขุมกำลังสำรอง โดยอาจจะมาในระบบ 4-3-3 เช่นเดิม แต่จะใช้ 3 ประสานในแดนหน้าเป็นเฟร์ราน ตอร์เรส, โฆเซลู และมิเกล โอยาร์ซาบัล

ฟอร์มล่าสุด

แอลเบเนีย (อันดับ 3 ของกลุ่ม): แม้จะไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน แต่พวกเขายังคงมีลุ้นเข้ารอบ หากสามารถเอาชนะสเปนได้ในเกมนี้และผลการแข่งขันในคู่อื่นเป็นใจ ฟอร์มโดยรวมใน 6 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม

สเปน (อันดับ 1 ของกลุ่ม): ฟอร์มกำลังร้อนแรง ชนะ 4 เกมติดต่อกัน และใน 10 เกมหลังสุด ชนะไปถึง 8 เกม ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูโรในครั้งนี้

แนวโน้มเกม

แอลเบเนียที่ไม่มีอะไรจะเสีย คงเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม และพยายามทำประตูให้ได้เร็วที่สุด พวกเขาจะต้องใช้โอกาสที่สเปนอาจส่งผู้เล่นสำรองลงสนามให้เป็นประโยชน์

สเปน แม้จะส่งผู้เล่นสำรองลงสนาม แต่ด้วยคุณภาพของทีมและระบบการเล่นที่แข็งแกร่ง พวกเขายังคงเป็นทีมที่อันตราย และไม่สามารถประมาทได้

เกมนี้จะเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง แอลเบเนียที่มีความมุ่งมั่นและไม่มีอะไรจะเสีย จะต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากในการเผชิญหน้ากับขุนพลสำรองของสเปน ที่ยังคงเต็มไปด้วยคุณภาพและความสามารถ

สกอร์ที่คาด: แอลเบเนีย 1-1 สเปน หรือ สเปน 1-0 แอลเบเนีย

ฟันธง รองแอลเบเนีย

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา