วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เม็กซิโก พบ จาเมกา วันนี้ 23/6/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เม็กซิโก พบ จาเมกา วันนี้ 23/6/67

การแข่งขันฟุตบอลโคปาอเมริกา 2024 รอบแรก กลุ่ม B นัดแรกนี้ “ทัพจังโก้” ทีมชาติเม็กซิโก อันดับ 15 ของโลก จะพบกับ “เดอะ เร้กเก้ บอยซ์” ทีมชาติจาไมกา อันดับ 53 ของโลก ที่สนามเอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมชาติเม็กซิโกนำทัพโดย เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์จากเวสต์แฮม ในขณะที่ทีมชาติจาไมกานำโดย มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าเวสต์แฮม และบ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด จากฟูแล่ม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดของแต่ละทีม

เม็กซิโก:

แพ้ บราซิล 2-3 (อุ่นเครื่อง)

แพ้ อุรุกวัย 0-4 (อุ่นเครื่อง)

ชนะ โบลิเวีย 1-0 (อุ่นเครื่อง)

แพ้ USA 0-2 (คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก)

ชนะ ปานามา 3-0 (คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก)

จาไมกา:

ชนะ โดนิมากา 3-2 (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)

ชนะ โดมินิกัน 1-0 (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)

ชนะ ปานามา 1-0 (คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก)

แพ้ USA 1-3 (เสมอในเวลา 1-1, คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก)

เสมอ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 0-0 (อุ่นเครื่อง)

การพบกันของ 2 ทีม:

2023: จาไมกา 0-3 เม็กซิโก (โกลคัพ)

2023: เม็กซิโก 2-2 จาไมกา (คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก)

2022: จาไมกา 1-1 เม็กซิโก (คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก)

2022: จาไมกา 1-2 เม็กซิโก (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)

2021: เม็กซิโก 2-1 จาไมกา (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)

ความพร้อมของทีม

เม็กซิโก: กุนซือไฮเม่ โลซาโน่ไม่มีชื่อของกีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูตัวเก๋า แต่มีดาวดังอย่างซานติอาโก้ คิเมเนซ, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เซซาร์ มอนเตส และฮอร์เค่ ซานเชซ คาดว่าเม็กซิโกจะมาในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูคือ คูน คาสเทลส์ แนวรับสี่คนคือ ฮอร์เค่ ซานเชซ, เซซาร์ มอนเตส, โยฮัน วาซเกซ และเคราร์โด้ อาร์เตอาก้า มิดฟิลด์สามคนประกอบด้วย เอริค ซานเชซ, เอ็ดสัน อัลวาเรซ และหลุยส์ ชาเวซ ส่วนสามตัวรุกใช้ อูเรียล อันตูน่า, ซานติอาโก้ คิเมเนซ และอเล็กซิส เวก้า

จาไมกา: กุนซือไฮมีร์ ฮัลล์กริมส์สันต้องปวดหัวเมื่อเลออน เบลี่ย์ ขอถอนตัว แต่ขุมกำลังที่เหลือยังพร้อมสมบูรณ์ แนวรุกมีมิคาอิล อันโตนิโอ และบ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด คาดว่าจาไมกาจะมาในระบบ 3-4-2-1 ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคือ อันเดร เบล็ค แนวรับสามคนคือ เดเมี่ยน โลว์, ไมเคิ่ล เฮ็คเตอร์ และดิชอน เบอร์นาร์ด แผงกลางสี่คนคือ โฌแอล ลาโบดิแยร์, เคซี่ย์ พาลเมอร์, คีวอน แลมเบิร์ต และคารอย แอนเดอร์สัน ส่วนปีกสองข้างคือ บ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด และชามาร์ นิโคลสัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้า มิคาอิล อันโตนิโอ

วิเคราะห์เกม

แม้เม็กซิโกจะมีอันดับโลกสูงกว่าและนักเตะชื่อดังมากมาย แต่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่และยังไม่ลงตัว ขณะที่จาไมกาฟอร์ม 5 นัดหลังดูดีกว่า ด้วยชัยชนะ 3 นัด เสมอ 1 และแพ้ 1 การพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เม็กซิโกชนะ 3 เสมอ 2 ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสี

ผลการแข่งขันที่คาด:
เม็กซิโก 1-1 จาไมกา

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา