วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ พบ ฮังการี วันนี้ 23/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สกอตแลนด์ พบ ฮังการี วันนี้ 23/6/67

ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม A นัดที่สอง การแข่งขันครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง “กองทัพทาร์ทัน” ทีมชาติสกอตแลนด์ อันดับ 39 ของโลก และ “นักรบแมกยาร์” ทีมชาติฮังการี อันดับ 26 ของโลก ณ สนามสตุตการ์ท อารีน่า ประเทศเยอรมนี โดยมีแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นำทัพสกอตแลนด์ ส่วนฮังการีนำโดย โดมินิค โซบอสซไล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถานการณ์ในกลุ่ม A

ทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องการชัยชนะเพื่อมีโอกาสเข้ารอบมากขึ้น หลังจากแพ้เยอรมนี 1-5 และเสมอกับสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ขณะที่ฮังการียังไม่มีชัยชนะในรอบนี้ และเพิ่งทำประตูไปเพียง 1 ประตูจาก 2 นัดแรก

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

สกอตแลนด์:

เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 (ยูโร 2024)

แพ้ เยอรมัน 1-5 (ยูโร 2024)

เสมอ ฟินแลนด์ 0-0 (อุ่นเครื่อง)

ชนะ ยิบรอนต้า 5-0 (อุ่นเครื่อง)

แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ 0-1 (อุ่นเครื่อง)

ฮังการี:

แพ้ เยอรมัน 0-2 (ยูโร 2024)

แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 1-3 (ยูโร 2024)

ชนะ อิสราเอล 3-0 (อุ่นเครื่อง)

แพ้ ไอร์แลนด์ 1-2 (อุ่นเครื่อง)

ชนะ โคโซโว 2-0 (อุ่นเครื่อง)

การพบกันระหว่างสองทีม

2018: ฮังการี 0-1 สกอตแลนด์ (อุ่นเครื่อง)

2004: สกอตแลนด์ 3-3 ฮังการี (อุ่นเครื่อง)

ความพร้อมของทีม

ทีมชาติสกอตแลนด์ จะไม่มีไรอัน พอร์เทียส ที่ถูกแบนสองนัด และคีแรน เทียร์นี่ย์ ที่บาดเจ็บแฮมสตริง เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 ผู้รักษาประตูคือ แองกัส กันน์ แผงหลังใช้ แจ็ค เฮนดรี, แกรนต์ แฮนลีย์ และ สกอตต์ แม็คเคนน่า วิงแบ็คสองข้างเป็น แอนโธนี่ ราลสตัน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คู่กลาง บิลลี่ กิลมอร์ กับ คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ส่วนสามกองหน้า เช อดัม, จอห์น แม็คกิน และ ไรอัน คริสตี้

ทีมชาติฮังการี ต้องทดสอบความฟิตของ คัลลัม สไตล์ส และ โลอิก เนโก้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 ผู้รักษาประตูเป็น ปีเตอร์ กูลักซี่ แผงหลังสามคน อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน และ อัตติล่า ซาไล กองกลางใช้ อัตติล่า ฟิโอล่า, อดัม นากี้, อันดราส เชเฟอร์ และ ไมรอส เคอร์เคซ ส่วนแนวรุกเป็น โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสซไล และ บาร์นาบาส วาร์ก้า

วิเคราะห์ความน่าจะเป็นของเกม

ทั้งสองทีมมีโอกาสเข้ารอบ แต่สกอตแลนด์ดูมีโอกาสมากกว่า ฟอร์มการเล่นของสกอตแลนด์ในช่วงนี้เริ่มดีขึ้น แม้จะยังไม่คงที่ แต่พวกเขายังมีศักยภาพในการทำประตูมากกว่า ขณะที่ฮังการีมีความยากลำบากในการเก็บชัยชนะ แต่ยังมีจุดเด่นในเกมรุกที่ต้องระวัง

ผลการแข่งขันที่คาด: สกอตแลนด์ 2-1 ฮังการี

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา