วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เอกวาดอร์ พบ เวเนซุเอลา วันนี้ 22/6/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง เอกวาดอร์ พบ เวเนซุเอลา วันนี้ 22/6/67

เวเนซุเอลา เกมนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง แม้เกมล่าสุดจะเสมอกันไป 0-0 แต่หากมองภาพรวม เอกวาดอร์มีสถิติที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทัพ “ลา ตรีโคลอร์” ภายใต้การนำทัพของ เฟลิกซ์ ซานเชซ มาพร้อมความพร้อมเต็มเปี่ยม ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เป็นความหวังในการพังตาข่าย

ด้าน “ลา บีโนตินโต้” ของ เฟอร์นันโด บาติสต้า ก็ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเช่นกัน น่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน เป็นหัวหอกตัวเป้า

เมื่อวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นล่าสุด เอกวาดอร์ดูจะได้เปรียบอย่างชัดเจน พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 6 นัดหลังสุด ชนะถึง 4 นัด แพ้เพียง 2 นัดให้กับทีมระดับโลกอย่างอิตาลีและอาร์เจนตินาเท่านั้น ในขณะที่เวเนซุเอลากลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน

เมื่อพิจารณาเชิงลึก เอกวาดอร์ดูจะมีความได้เปรียบทั้งในแง่ของคุณภาพผู้เล่นและฟอร์มการเล่น คาดว่าพวกเขาจะเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกมเพื่อหวังเก็บ 3 แต้มสำคัญ ในขณะที่เวเนซุเอลาที่กำลังเจอปัญหาฟอร์มตก น่าจะเน้นเกมรับและรอโอกาสสวนกลับเป็นหลัก

ด้วยสถิติการพบกันที่เหนือกว่าและฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า เอกวาดอร์น่าจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้มากกว่า และมีโอกาสสูงที่จะเอาชนะเวเนซุเอลาได้ในเกมนี้ ผมคาดว่าสกอร์น่าจะอยู่ที่ 2-0 ให้กับทีมเจ้าบ้านเอกวาดอร์

ฟันธงสุดท้าย เอกวาดอร์น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม ในวงการลูกหนัง เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ 100% เสมอไป ดังนั้นเราต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าผลการแข่งขันจริงจะออกมาเป็นอย่างไร

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา