วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง จอร์เจีย พบ สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 22/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง จอร์เจีย พบ สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 22/6/67

ศึกชิงตั๋วยูโร! เช็ก ปะทะ จอร์เจีย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การปะทะกันครั้งปฐมฤกษ์ระหว่างจอร์เจียและสาธารณรัฐเช็กในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กำลังจะเกิดขึ้น เป็นเกมที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองทีมไม่เคยเผชิญหน้ากันมาก่อนในเกมทางการ

ทัพจอร์เจียภายใต้การคุมทีมของ วิลลี่ ซาญอล มาพร้อมกับความพร้อมเต็มสูบ ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ คาดว่าจะวางหมากในระบบ 5-3-2 โดยมี โอทาร์ คิเตชวิลี่ เป็นแกนหลัก เน้นเกมรับที่แข็งแกร่งและอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ในการสร้างสรรค์โอกาสทำประตู

ด้านสาธารณรัฐเช็ก อิวาน ฮาเซ็ค กุนซือมากประสบการณ์ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน คาดว่าจะจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่หัวหอก ยาน คุชต้า และ ปาทริค ชิค เป็นความหวังในแดนหน้า

หากมองจากฟอร์มการเล่นล่าสุด จอร์เจียดูจะเป็นรองอยู่พอสมควร พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีนักใน 6 นัดหลังสุด ชนะเพียง 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด โดยนัดล่าสุดพ่ายให้กับตุรกี 1-3 ขณะที่สาธารณรัฐเช็ก แม้จะแพ้โปรตุเกสมาในเกมล่าสุด แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาเก็บชัยชนะมาถึง 5 เกมติดต่อกัน

เมื่อวิเคราะห์เชิงลึก ทีมชาติเช็กดูจะมีความได้เปรียบทั้งในแง่ของคุณภาพผู้เล่นและประสบการณ์ เกมรับที่แข็งแกร่งและเกมรุกที่หลากหลายน่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมคว้าชัยชนะ ขณะที่จอร์เจียดูจะพึ่งพาความสามารถของ ควารัตสเคเลีย มากเกินไป

ด้วยความจำเป็นที่ต้องเก็บสามแต้มเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไป สาธารณรัฐเช็กน่าจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้มากกว่า และมีโอกาสสูงที่จะเอาชนะจอร์เจียได้ในเกมนี้ ผมคาดว่าสกอร์น่าจะอยู่ที่ 2-0 ให้กับทีมเยือนจากสาธารณรัฐเช็ก

ฟันธงอีกครั้ง สาธารณรัฐเช็กน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้

ผลการวิเคราะห์นี้อ้างอิงจากข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ในโลกของฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ เราจึงต้องรอดูกันต่อไปว่าผลการแข่งขันจริงจะเป็นอย่างไร

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา