วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ตุรกี พบ โปรตุเกส วันนี้ 22/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ตุรกี พบ โปรตุเกส วันนี้ 22/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่าในเกมล่าสุด โปรตุเกสจะเปิดบ้านเอาชนะตุรกีไป 3-1 แต่สถิติในการเจอกันทั้งหมด ตุรกีไม่เป็นรองมากนัก โดยชนะ 1 และแพ้ 2 เกม ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่น่าสนใจและคาดเดาได้ยาก

ตุรกี

วิเซนโซ มอนเตลลา กุนซือชาวอิตาเลียนของตุรกี ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาร์ดา กูแลร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งจากเรอัล มาดริด ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมนัดแรก เป็นตัวชูโรงในแนวรุก ร่วมกับ ออร์คุน ค็อคกู และ เคนาน ยิลดิช ส่วน บาริส ยิลมาซ จะเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

โปรตุเกส

ฝอยทอง โปรตุเกส แม้จะเก็บชัยชนะเหนือสาธารณรัฐเช็กมาได้ แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าประทับใจ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน อาจปรับทัพเล็กน้อยในแนวรับ โดยส่ง กอนซาโล อินาซิโอ ลงเล่นแทน ดิโอโก ดาโลต์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนเกมรุกยังคงนำทัพโดย คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมวัย 39 ปี ร่วมกับ ราฟาเอล เลเอา

ฟอร์มล่าสุด

ตุรกี (อันดับ 1 ของกลุ่ม): ฟอร์มในเกมล่าสุดยอดเยี่ยม เอาชนะจอร์เจียไป 3-1 แต่หากดูจากสถิติ 8 เกมหลังสุด พวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 เกม (แพ้ 3 เสมอ 2) ทำให้ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกมนี้

โปรตุเกส (อันดับ 2 ของกลุ่ม): ฟอร์มช่วงหลังดี ชนะ 2 เกมติดต่อกัน และใน 10 เกมหลังสุด ชนะไปถึง 8 เกม แม้ในเกมล่าสุดจะเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่อันตรายเสมอ

แนวโน้มเกม

ตุรกีที่ออกสตาร์ทได้อย่างสวยงาม คงเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเพื่อหวังเก็บชัยชนะและตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที ขณะที่โปรตุเกสก็ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

รูปเกมคาดว่าจะสนุก ตุรกีจะใช้เกมโต้กลับเร็วของ อาร์ดา กูแลร์, เคนาน ยิลดิช และ บาริส ยิลมาซ ในการสร้างปัญหาให้แนวรับโปรตุเกส ขณะที่โปรตุเกสจะอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นระดับโลกอย่าง โรนัลโด, เลเอา, บรูโน แฟร์นันเดส และ แบร์นาร์โด ซิลวา ในการเจาะแนวรับตุรกี

เกมนี้จะอัดแน่นด้วยคุณภาพและความตื่นเต้น แม้โปรตุเกสจะเป็นต่อในเรื่องชื่อชั้นของผู้เล่น แต่ตุรกีก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่เอาชนะได้ง่ายๆ

สกอร์ที่คาด: ตุรกี 1-1 โปรตุเกส

ฟันธง: ตุรกีจะยื้อเสมอโปรตุเกสได้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา