วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ โรมาเนีย วันนี้ 22/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ โรมาเนีย วันนี้ 22/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุด ทั้งสองทีมต่างผลัดกันเอาชนะไปได้ทีมละ 1 ครั้ง โดยเบลเยียมเปิดบ้านชนะ 2-1 และโรมาเนียเปิดบ้านชนะด้วยสกอร์เดียวกัน 2-1 ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่น่าสนใจและคาดเดาได้ยาก

เบลเยียม

“ปิศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยียม ต้องพบกับความผิดหวังอย่างใหญ่หลวงหลังจากพลิกล็อกพ่ายสโลวาเกีย 0-1 เกมนี้ โดมินิค เตเดสโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม จะต้องกระตุ้นลูกทีมอย่างหนักเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมจอมทัพเป็นตัวนำในแดนกลาง ร่วมกับ เลอันโดร ทรอสซาร์ และ เฌเรมี โดกู ที่จะคอยปั้นเกมรุกให้กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง

โรมาเนีย

“ผีดิบ” โรมาเนีย ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูด้วยการถล่มยูเครน 3-0 ในเกมแรก เอ็ดเวิร์ด ยอร์ดาเนสคู เทรนเนอร์ชาวโรมาเนีย คงพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมและน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว โดยจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี เดนนิส แมน และ ฟลอริเนล โคมาน เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกริมเส้น และ เดนนิส กรากุช เป็นกองหน้าตัวเป้า

ฟอร์มล่าสุด

เบลเยียม (อันดับ 3 ของกลุ่ม)
เกมล่าสุดพ่ายสโลวาเกีย 0-1 แบบพลิกล็อก ถือเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างมากหลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดี ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 1 ใน 6 เกมหลังสุด

โรมาเนีย (อันดับ 1 ของกลุ่ม)
ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดขีด ชนะยูเครน 3-0 ในเกมล่าสุด แม้ช่วงแรกจะดูเป็นรอง แต่ก็สามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้อย่างขาดลอย ฟอร์มในช่วงหลังก็ดี ชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ 1 ใน 6 เกมหลังสุด

แนวโน้มเกม

เบลเยียม ที่หลังพิงฝา ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป พวกเขาจะเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเพื่อทำประตูให้เร็วที่สุด

โรมาเนีย ที่กำลังคึกคักสุดขีด คงไม่มานั่งตั้งรับ พวกเขาจะเปิดเกมรุกแลกกับเบลเยียมอย่างสนุกแน่นอน

รูปเกมคาดว่าจะเป็นไปอย่างคู่คี่สูสี แม้โรมาเนียจะกำลังท็อปฟอร์ม แต่เบลเยียมก็ยังมีเกมรุกที่อันตรายและสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้หลากหลาย โดยเฉพาะการประสานงานของ เดอ บรอยน์, ทรอสซาร์, โดกู และ ลูกากู

เกมนี้จะเป็นเกมที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและความตื่นเต้น ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสเข้ารอบ ทำให้เกมนี้จะเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก และอาจมีการทำประตูเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

สกอร์ที่คาด: เบลเยียม 2-1 โรมาเนีย

ฟันธง: เบลเยียมจะเฉือนเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา