วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส วันนี้ 21/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส วันนี้ 21/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เนเธอร์แลนด์ เจอกับ ฝรั่งเศส ในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ทั้งสองทีมเจอกันสองครั้ง โดย เนเธอร์แลนด์ แพ้ไป 1-2 ในบ้าน และ ฝรั่งเศส เปิดบ้านถล่มไป 4-0 โดยในการเจอกันทั้งหมด เนเธอร์แลนด์ ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 7 เกม แสดงให้เห็นว่า ฝรั่งเศส มีสถิติที่เหนือกว่ามาก

เนเธอร์แลนด์ โรนัลด์ คูมัน จะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บและติดโทษแบน โดยมาในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูใช้ บาร์ต เวอร์บรูคเคน แนวรับมี เดนเซล ดุมฟรีส์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดก์ คู่กับ สเตฟาน เดอ ฟราย เป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เนธาน อาเก ดูแลทางฝั่งซ้าย กลางสนามใช้ ติยานี ไรจ์นเดอร์ส, เจอร์ดี ชูเตน, โจอี วีร์มัน ส่วนแนวรุกวาง ซาบี ซิมมอนส์, โคดี กักโป และมี เมมฟิส เดปาย ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ฝรั่งเศส ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ต้องรอเช็คอาการของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมที่บาดเจ็บดั้งจมูกหักในเกมนัดแรก หากไม่ฟิตจริงๆ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะลงล่าตาข่ายร่วมกับ อุสมาน เดมเบเล และ มาร์คัส ตูราม อองตวน กรีซมันน์ ผนึกกำลังกับ อาเดรียง ราบิโอต์ คุมจังหวะกลางสนาม โดยมี เอ็นโกโล ก็องเต รับบทผึ้งงานตัดเกมคู่ต่อสู้

ฟอร์มล่าสุด

เนเธอร์แลนด์ เกมล่าสุดชนะ โปแลนด์ 2-1 ฟอร์มชนะ 3 เกมติดต่อกัน และชนะ 8 เกมจาก 10 เกม ฟอร์มการเล่นร้อนแรง ยิงประตูได้ 14 เกมติดต่อกัน

ฝรั่งเศส เกมล่าสุดชนะ ออสเตรีย 1-0 ฟอร์มชนะ 3 เกมจาก 4 เกม ฟอร์มยังถือว่าโอเค

แนวโน้มเกม

เนเธอร์แลนด์ ต้องการล้างแค้นจากการแพ้ในรอบคัดเลือก เกมนี้จะเปิดเกมแลกเต็มที่โดยมี กักโป เป็นทีเด็ด ฝรั่งเศส เคยถล่มมาแล้ว ทำให้กำลังใจดีขึ้น แต่ยังมีปัญหาในแดนกลางที่เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร และต้องรอเช็คอาการของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หากไม่มีเกมรุกจะจืดลง โอกาสเสมอในเกมนี้สูงมาก เพราะทั้งสองทีมอาจเล่นประคองเกม

สกอร์ที่คาด เสมอ 1-1

ฟันธง เสมอ วาง เนเธอร์แลนด์

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา