วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปแลนด์ พบ ออสเตรีย วันนี้ 21/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปแลนด์ พบ ออสเตรีย วันนี้ 21/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุด โปแลนด์เปิดบ้านเสมอออสเตรีย 0-0 สถิติการเจอกันที่ผ่านมา โปแลนด์ไม่เคยแพ้ออสเตรียเลย ชนะ 3 เสมอ 2 ถือว่ามีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน

โปแลนด์ มิเชล โพรเบียร์ซ กุนซือทีมโปแลนด์ ได้รับข่าวดีเมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวเก่งกลับมาฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้ง โดยจะใช้ระบบ 3-5-2 มีคู่กองหน้า อดัม บุคซ่า และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย

ออสเตรีย ราล์ฟ รังนิก กุนซือออสเตรีย จะยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุดมาใช้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิคาเอล เกรกอริตช์ เป็นกองหน้าตัวเป้าคอยล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

โปแลนด์ อันดับที่ 3 เกมล่าสุดพ่ายเนเธอร์แลนด์ 1-2 ชนะ 4 เกมจาก 6 เกมหลังสุด เกมล่าสุดยิงนำแต่รักษาสกอร์ไว้ไม่ได้ ฟอร์มโดยรวมยังพอใช้ได้ ต้องปรับเกมรับให้นิ่งขึ้น

ออสเตรีย อันดับที่ 4 เกมล่าสุดแพ้ฝรั่งเศส 0-1 ไม่ชนะใครมา 2 เกมติด แต่โดยรวมยังดีอยู่ ชนะ 7 เกมจาก 10 เกม ฟอร์มถือว่าพอไหว

แนวโน้มเกม

โปแลนด์ ได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กลับมาเสริมแนวรุก เกมนี้ต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบ เปิดเกมบุกเต็มที่แน่ สถิติการเจอกันก็ไม่เคยแพ้มาก่อน ส่วนออสเตรียแม้จะแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ฟอร์มโดยรวมยังดี เกมนี้ต้องการชัยชนะเช่นกัน คาดว่าจะเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก

สกอร์ที่คาด

ออสเตรียชนะ 2-1

ฟันธง

ออสเตรียชนะแน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา