วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สโลวาเกีย พบ ยูเครน วันนี้ 21/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สโลวาเกีย พบ ยูเครน วันนี้ 21/6/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันล่าสุด สโลวาเกียโชว์ฟอร์มเยี่ยม เปิดบ้านชนะยูเครนไปได้ 4-1 โดยสถิติการเจอกัน 7 ครั้งหลังสุด สโลวาเกียชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 3 เกม

สโลวาเกีย ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า กุนซือของทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ นักเตะทุกคนฟิตพร้อมลงสนาม คาดว่าทีมจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแนวรุก อีวาน ชรานซ์, โรเบิร์ต โบเซนิค และ ลูคัส ฮาราสลิน

ยูเครน เซอร์เก เรบรอฟ กุนซือยูเครน ต้องเช็กอาการของ วิตาลี มิโคเลนโก้ แบ็กซ้ายจากเอฟเวอร์ตันที่เจ็บมาก่อนหน้านี้ แต่รายอื่นๆ ไม่มีปัญหาใดๆ ทุกคนฟิตพร้อมลงสนาม คาดว่าทีมจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามตัวรุก วิคตอร์ ซิกันคอฟ, จอร์จี้ ซูดาคอฟ และ มิไคโล มูดริค สนับสนุนกองหน้า อาร์เต็ม ดอฟบิค

ฟอร์มล่าสุด

สโลวาเกีย อันดับที่ 2 ล่าสุดเอาชนะเบลเยียม 1-0 ฟอร์มดี ชนะ 3 เกมติดต่อกัน ชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด ฟอร์มกำลังมาแรง ถ้าชนะเกมนี้จะเข้ารอบทันที

ยูเครน อันดับที่ 4 ล่าสุดเล่นดีแต่พลาด แพ้โรมาเนีย 0-3 ไม่ชนะใคร 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด ต้องการชัยชนะเกมนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบ ฟอร์มไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเกมรับที่ไม่ค่อยมีสมาธิ

แนวโน้มเกม

สโลวาเกีย ฟอร์มกำลังมาแรงและมีความมั่นใจหลังเอาชนะเบลเยียม แต่สถานการณ์เกมนี้อาจจะเน้นรับและรอสวนกลับ เนื่องจากยูเครนต้องเปิดเกมบุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยและลุ้นเข้ารอบ แม้ยูเครนจะมีเกมรุกที่ดีแต่เกมรับยังค่อนข้างน่าห่วง คาดว่าสโลวาเกียไม่น่าจะแพ้ โอกาสเสมอสูง

สกอร์ที่คาด
สโลวาเกีย เสมอ 1-1

ฟันธง
รองสโลวาเกีย

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา