วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ อิตาลี วันนี้ 20/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ อิตาลี วันนี้ 20/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม สเปน ที่เพิ่งคว้าชัยชนะแบบสุดประทับใจในเกมนัดแรก จะลงสนามพบกับ อิตาลี แชมป์เก่าที่ก็เก็บชัยชนะมาได้เช่นกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการเจอกัน ในเกมล่าสุด สเปนเปิดบ้านชนะอิตาลี 2-1 ทำให้พวกเขายังไม่แพ้ในการพบกัน 5 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 2 เกมติดและชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุด สเปนมีสถิติที่เหนือกว่าอิตาลีในช่วงหลัง เจอกันล่าสุด 7 เกม สเปนชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1

สเปน หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ จะยึดผู้เล่นชุดเดิมในระบบ 4-3-3 โดยมี ลามีน ยามาล ดาวรุ่งวัย 16 ปี ที่กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในศึกยูโร เป็นตัวหลักผนึกกำลังกับ อัลวาโร โมราตา และ เนโก วิลเลียมส์ เป็นสามประสานแนวรุก

อิตาลี ลูชาโน สปัลเล็ตติ จะยึดผู้เล่นชุดเดิมในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยมี นิโคโล บาเรลลา ที่ยิงประตูชัยในนัดที่แล้ว คุมจังหวะเกมร่วมกับ ดาวิเด ฟรัตเตซี และ จอร์จินโญ ส่วน จิอันลูกา สคามัคกา ยืนหน้าเป้า

ฟอร์มล่าสุด

สเปน อันดับ 1 ของกลุ่ม ชนะโครเอเชีย 3-0 ฟอร์มล่าสุดชนะ 3 เกมติด ใน 10 เกมล่าสุด ชนะ 8 เกม ฟอร์มร้อนแรง โดยเฉพาะ ลามีน ยามาล ที่โชว์ฟอร์มดี

อิตาลี อันดับ 2 ของกลุ่ม เกมล่าสุดเสียประตูเร็วแต่กลับมาชนะ แอลเบเนีย 2-1 ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติด ใน 10 เกมล่าสุด ชนะ 7 เกม แต่ฟอร์มยังไม่เข้าที่นัก

แนวโน้มเกม สเปนต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบต่อไป โดยสามประสาน ลามีน ยามาล, อัลวาโร โมราตา และ เนโก วิลเลียมส์ พร้อมจัดหนัก ขณะที่อิตาลีเน้นตั้งรับและรอสวนกลับ คุณภาพทีมตอนนี้เป็นรองนิดหน่อย คาดว่าสเปนจะบดชนะไปได้

สกอร์ที่คาด สเปน ชนะ 2-1

ฟันธง สเปนชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา