วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า วันนี้ 19/6/67

วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า วันนี้ 19/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม ครั้งล่าสุด ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเฉือนชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-0 ในการเจอกันโดยรวม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 3 ถือว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ดูเหนือกว่านิดหน่อยในภาพรวม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส: อันดับที่ 13 เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้จ่าฝูง มาชิดา เซลเวีย 1-3 ทำให้ฟอร์มล่าสุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน และไม่ชนะใครใน 3 เกมหลังสุด โดยใน 10 เกมหลังชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ฤดูกาลนี้ฟอร์มตกอย่างมากเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วที่เป็นรองแชมป์

ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า: อันดับที่ 5 เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม โตเกียว เวอร์ดี้ 4-1 ฟอร์มร้อนแรง ชนะ 5 เกมติดต่อกัน และในเกมลีกชนะ 2 เกมต่อเนื่อง เกมรุกจัดจ้าน ยิงประตูได้ 18 เกมติดต่อกัน ชนะ 7 เกมจาก 10 เกมหลังสุด

แนวโน้มเกม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส: เจ้าบ้านต้องการชัยชนะอย่างยิ่งเพื่อเรียกความมั่นใจและศรัทธาจากแฟนบอล คาดว่าจะเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมเพื่อหวังประตูเร็ว

ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า: ทีมเยือนกำลังอยู่ในฟอร์มท็อป โดยเฉพาะเกมรุกที่ยอดเยี่ยม คงมาเน้นเกมรุกและอาศัยจังหวะโต้กลับเร็วเพื่อสร้างโอกาสทำประตู

แม้ว่าราคาต่อรองจะเทไปทางทีมเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า แต่ด้วยความที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เล่นในบ้านและต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ทำให้เกมนี้คาดว่าจะสูสีและตื่นเต้น โอกาสเสมอกันสูง

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

ฟันธง: รอง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา