วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โครเอเชีย พบ แอลเบเนีย วันนี้ 19/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โครเอเชีย พบ แอลเบเนีย วันนี้ 19/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ตาหมากรุก” โครเอเชีย ออกสตาร์ทยูโร 2024 ด้วยความผิดหวัง หลังพ่ายยับต่อสเปน 0-3 รั้งบ๊วยของกลุ่ม B ด้าน “อินทรีดำ” แอลเบเนีย แม้จะออกนำอิตาลีก่อน แต่สุดท้ายต้านทานไม่ไหว แพ้ไป 1-2 รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เกมนี้จึงเป็นศึกชี้ชะตา ใครพลาดท่าปราชัย โอกาสตกรอบสูงลิ่ว ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อนในเกมอย่างเป็นทางการ ทำให้เกมนี้ยิ่งน่าติดตามและคาดเดายาก

ฟอร์มล่าสุด

โครเอเชีย: อันดับที่ 4 เกมล่าสุดแพ้สเปนเละ 0-3 ฟอร์มล่าสุดชนะ 5 เกมจาก 8 เกม แพ้แค่ 1 เกมจาก 6 เกมล่าสุด ยังถือว่าฟอร์มดี แต่ต้องปรับเกมรับที่เสียง่ายในเกมที่ผ่านมา

แอลเบเนีย: อันดับที่ 3 เกมล่าสุดแพ้อิตาลี 1-2 โดยยิงนำตั้งแต่วินาทีที่ 35 แต่ไม่สามารถรั้งสกอร์ไว้ได้ ฟอร์มล่าสุดไม่ชนะใคร 5 เกมจาก 8 เกม แม้กระชับมิตรจะแพ้บ่อย แต่ในรอบคัดเลือกฟอร์มดีมาก เป็นแชมป์กลุ่ม

แนวโน้มเกม

โครเอเชีย: เกมรับแย่ เกมรุกยังพากันตั้งหลักไม่ได้ เกมนี้ต้องชนะเท่านั้น คงเปิดเกมรุกเต็มที่ ลูก้า โมดริช เกมที่ผ่านมาเล่นไม่ค่อยออก ต้องเร่งฟอร์มให้ได้

แอลเบเนีย: แม้จะแพ้มา แต่เล่นพอใช้ได้ เกมนี้คงเปิดเกมแลกเพราะเสมอหรือแพ้ตกรอบสูง แต่ความเก๋าเกมของโครเอเชียเหนือกว่า มักเข้ารอบลึกเสมอ คาดว่าจะเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาด: โครเอเชีย ชนะ 3-1

ฟันธง: ต่อโครเอเชีย

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา