วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปรตุเกส พบ สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 18/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปรตุเกส พบ สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ 18/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การเจอกันครั้งล่าสุด สาธารณรัฐเช็กเปิดบ้านพ่ายโปรตุเกสไปถึง 0-4 ทำให้โปรตุเกสชนะติดต่อกัน 4 เกมเหนือสาธารณรัฐเช็ก

โปรตุเกส กุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 นำโดย บรูโน่ แฟร์นันเดส จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ ชูเอา ปาลินญา และ วิตินญา ในแดนกลาง ส่วนแนวรุกมีสามประสาน แบร์นาร์โด ซิลวา, ราฟาเอล เลเอา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมวัย 39 ปี

สาธารณรัฐเช็ก กุนซือ อิวาน ฮาเซ็ค ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยจะใช้ระบบ 3-5-2 วาง โทมัส ซูเช็ค กัปตันทีมคุมแดนกลาง พร้อม พาทริค ชิค ดาวยิงจากเลเวอร์คูเซน จับคู่กับ แยน คุชกา ในแดนหน้า

แนวโน้มเกมนี้

ฟอร์มล่าสุด

โปรตุเกส อยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง ชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุด โดยแพ้เพียงสองเกมกระชับมิตรให้กับโครเอเชียและสโลวีเนีย ในรอบคัดเลือกพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความโหดเหี้ยมด้วยการชนะรวดทั้ง 10 นัด ยิงไป 36 ประตู และเสียเพียง 2 ประตู

สาธารณรัฐเช็ก กำลังทำผลงานได้ดี ชนะ 5 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว ในรอบคัดเลือกพวกเขาเข้ารอบมาเป็นอันดับที่ 2 มีคะแนนเท่ากับแอลเบเนียที่เป็นแชมป์กลุ่ม แต่ผลต่างประตูที่น้อยกว่า

คาดว่ารูปเกมจะเป็นโปรตุเกสเปิดเกมบุกใส่แบบวันเวย์ แม้สาธารณรัฐเช็กจะสามารถต้านทานได้ในช่วงแรก แต่ด้วยความเก๋าเกมและความเฉียบคมในการเข้าทำของโปรตุเกส พวกเขาน่าจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด: โปรตุเกส 2-0 สาธารณรัฐเช็ก

ฟันธง: โปรตุเกส เฉือน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา