วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ตุรกี พบ จอร์เจีย วันนี้ 18/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ตุรกี พบ จอร์เจีย วันนี้ 18/6/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การเผชิญหน้าของสองทีม

การแข่งขันระหว่าง “ไก่งวง” ตุรกี และ จอร์เจีย จะจัดขึ้นที่สนาม ซิกแนล ไอดูนา พาร์ค ในเมืองดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ บ้านกีฬา การพบกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีมเกิดขึ้นในปี 2012 ซึ่งจอร์เจียแพ้ตุรกีในบ้าน 1-3 โดยสถิติการพบกันทั้งหมด ตุรกีชนะ 2 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง

ฟอร์มและการจัดทีม

ตุรกี ภายใต้การคุมทีมของ วิเซนโซ มอนเตลา จะขาด โอซาน คาบัก และ ชาลาร์ โซยุนซู ที่บาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมีขุมกำลังหลักครบถ้วน เกมนี้จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี บาริช อัลเพอร์ ยิลมาซ เป็นกองหน้าตัวเป้า

จอร์เจีย ที่คุมทีมโดย วิลลี ซาญอล ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดยจะลงเล่นในระบบ 3-1-4-2 นำโดย ควิชา ควารัตสเคเลีย จากนาโปลีและ บูดู ซิฟซิวัดเซ จากคาร์ลสรูห์

ฟอร์มล่าสุด

ตุรกี ในเกมล่าสุดพ่ายโปแลนด์ 1-2 และแพ้ 3 จาก 4 เกมในแมตช์กระชับมิตร อย่างไรก็ตาม ในรอบคัดเลือก พวกเขาเป็นแชมป์กลุ่ม โดยชนะ 5 จาก 8 เกมและแพ้เพียง 1 เกม

จอร์เจีย ชนะมอนเตเนโกร 3-1 ในเกมล่าสุด และมีฟอร์มที่ดีขึ้นในช่วงหลัง โดยชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม จาก 6 เกมล่าสุด พวกเขาเข้ารอบมาโดยผ่านการเพลย์ออฟด้วยการชนะลักเซมเบิร์ก 2-0 และเสมอกรีซ 0-0 ก่อนชนะจุดโทษ 4-2

แนวโน้มเกม

ตุรกี ดูจะมีความเหนือกว่าเล็กน้อย ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่า โดยเฉพาะผู้เล่นหลักอย่าง ฮาคาน คัลฮาโนกลู และ อาร์ดา กูแลร์ แม้ฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องจะไม่ค่อยดี แต่พวกเขาก็ยังน่าจะสามารถเอาชนะจอร์เจียได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ควรประมาท ควิชา ควารัตสเคเลีย ของจอร์เจีย ที่มีความสามารถในการเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ

สกอร์ที่คาด: ตุรกีเฉือนชนะจอร์เจีย 1-0

ฟันธง: ตุรกี เฉือนชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา