วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ สโลวาเกีย วันนี้ 17/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ สโลวาเกีย วันนี้ 17/6/67

การพบกันครั้งล่าสุด

ในการเจอกันครั้งสุดท้ายระหว่างเบลเยียมและสโลวาเกียในปี 2013 เบลเยียมสามารถเอาชนะได้ 2-1 ขณะที่การแข่งขันในปี 2006 จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 นับตั้งแต่นั้น เบลเยียมยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับสโลวาเกียเลย

สภาพทีมเบลเยียม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ภายใต้การคุมทีมของโดเมนิโก เตเดสโก เบลเยียมมีความพร้อมที่จะลงสนาม ยกเว้นต้องจับตาดูอาการบาดเจ็บของโธมัส เมอนิเยร์ ซึ่งหากไม่สามารถลงสนามได้ ยาน แฟร์ตองเกนจะได้ลงแทน คาดว่าทีมจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมีเลอันโดร ทรอสซาร์, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู และโรเมลู ลูกากู เป็นตัวหลักในแนวรุก

สภาพทีมสโลวาเกีย

ทีมสโลวาเกียภายใต้การนำของฟรานเชสโก คัลโซนา กุนซือชาวอิตาเลียน จะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ สามประสานในแนวรุกประกอบด้วย อิวาน ชรานซ์, โรเบิร์ต โบเซนิค และลูกัส ฮาราสลิน

แนวโน้มเกมนี้

ฟอร์มล่าสุด

เบลเยียม: เกมล่าสุดพวกเขาถล่มลักเซมเบิร์ก 3-0 พร้อมสถิติชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด ไม่แพ้ใครมา 15 เกมติดต่อกัน ในรอบคัดเลือกเบลเยียมครองแชมป์กลุ่มโดยไม่แพ้ใครเลย

สโลวาเกีย: เกมล่าสุดพวกเขาถล่มเวลส์ 4-0 ชนะ 6 จาก 9 เกมหลังสุด ในรอบคัดเลือกจบอันดับ 2 รองจากโปรตุเกส ฟอร์มกำลังดีไม่แพ้กัน

เบลเยียมมีศักยภาพทีมที่สูงกว่าอย่างชัดเจนและต้องการรักษาฟอร์มที่ดีต่อไป คาดว่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่สโลวาเกียโดยมี ทรอสซาร์ และ เดอ บรอยน์ เป็นตัวทีเด็ด หากสโลวาเกียไม่สามารถรับมือกับสองคนนี้ได้อาจจะเจอกับความยากลำบาก

สโลวาเกียแม้จะมีฟอร์มที่ดีแต่ยังเป็นรองเบลเยียมอยู่มาก คาดว่าจะเน้นเกมรับและหวังผลเสมอ อย่างไรก็ตาม ด้วยความร้อนแรงของแนวรุกเบลเยียม สโลวาเกียอาจจะต้องพบกับความพ่ายแพ้

สกอร์ที่คาด: เบลเยียม ชนะ 3-1

ฟันธง: เบลเยียม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา