วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปแลนด์ พบ เนเธอร์แลนด์ วันนี้ 16/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง โปแลนด์ พบ เนเธอร์แลนด์ วันนี้ 16/6/67

ในการเจอกันครั้งล่าสุด โปแลนด์เปิดบ้านแพ้ให้กับเนเธอร์แลนด์ 0-2 โดยใน 5 เกมที่พบกัน โปแลนด์ไม่เคยชนะเนเธอร์แลนด์ได้เลย โดยเป็นการแพ้ 4 เกม และเสมอ 1 เกม

ความพร้อมของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โปแลนด์: กุนซือ มิชาล โพรเบียร์ซ ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ เนื่องจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องนัดชนะตุรกี นอกจากนี้ยังเสีย อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าจากยูเวนตุสไปก่อนหน้านั้น และต้องเช็กฟิต พาเวล ดาวิโดวิซ กองหลัง และ คาโรล ซวิเดอร์สกี้ กองหน้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องเช่นกัน คาดว่าโปแลนด์จะมาในระบบ 3-5-2 โดยกองหน้าคู่จะเป็น คาโรล ซวิเดอร์สกี้ และ คริสตอฟ ปิออนเท็ค

เนเธอร์แลนด์: กุนซือ โรนัลด์ คูมัน ต้องเผชิญกับปัญหาตั้งแต่ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ เมื่อเฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจากบาร์เซโลน่าต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บข้อเท้า และเติน โกปไมเนิร์ส กองกลางจากอตาลันต้าก็มาเจ็บกล้ามเนื้อขณะวอร์มอัพก่อนเกมอุ่นเครื่องกับไอซ์แลนด์ ต้องถอนตัวเช่นกัน โดยเรียก เอียน มาตเซ่น จากเชลซีที่ปล่อยให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยืมตัว และ โยชัว เซิร์กซี ดาวยิงโบโลญญ่า เข้ามาเสริม คาดว่าเนเธอร์แลนด์จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรับอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ นาธาน อาเก้ ส่วนแนวรุกจะเป็น ชาบี ซิมอนส์, เมมฟิส เดปาย และ โคดี้ กักโป

แนวโน้มเกมนี้

โปแลนด์: เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะตุรกี 2-1 ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 5 เกมจาก 8 เกม และไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกัน ฟอร์มดีทีเดียวในช่วงหลัง

เนเธอร์แลนด์: เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มไอซ์แลนด์ 4-0 ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 8 เกมจาก 10 เกม เกมรุกนี้ร้อนแรงมาก ยิงประตูได้ใน 13 เกมติดต่อกัน

โปแลนด์มีปัญหาที่กองหน้าตัวจริงบาดเจ็บหมด เกมนี้จึงน่าจะมาตั้งรับและรอสวนกลับ ขณะที่เนเธอร์แลนด์ขาดกองกลางคนสำคัญไปแต่ยังคงมีคุณภาพสูง โดยเฉพาะเกมรุกที่เล่นได้ดี เกมนี้เนเธอร์แลนด์ต้องการ 3 คะแนน โดย โคดี้ กักโป จากลิเวอร์พูลจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุก คาดว่าเนเธอร์แลนด์จะชนะไปได้

สกอร์ที่คาด: เนเธอร์แลนด์ ชนะ 3-1

ฟันธง: เนเธอร์แลนด์

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา