วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สโลวีเนีย พบ เดนมาร์ก วันนี้ 16/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สโลวีเนีย พบ เดนมาร์ก วันนี้ 16/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในการเจอกันรอบคัดเลือก เกมล่าสุด เดนมาร์กเปิดบ้านชนะ 2-1 และเกมที่สโลวีเนียเปิดบ้านเสมอ 1-1 โดยจากการเจอกัน 3 เกมที่ผ่านมา สโลวีเนียไม่สามารถเอาชนะเดนมาร์กได้เลย แพ้ 2 เกม เสมอ 1 เกม

ความพร้อมของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สโลวีเนีย: มัตยาซ เคค กุนซือสโลวีเนีย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทุกตำแหน่งฟิตพร้อม คาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี แยน โอบลัค กัปตันทีมจากแอตเลติโก มาดริด ลงเฝ้าเสา ส่วนแดนหน้าใช้ เบนจามิน เชสโก กองหน้าจากไลป์ซิกที่กำลังเป็นที่สนใจของอาร์เซนอล

เดนมาร์ก: แคสเปอร์ ฮูลมันด์ กุนซือเดนมาร์ก ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน ทุกตำแหน่งฟิตพร้อม คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี แคสเปอร์ ชไมเคิล นายด่านจอมเก๋าลงเฝ้าเสา คริสเตียน อีริคเซน และ มิคเคล ดาร์มส์การ์ด จะปั้นเกมรุก แดนหน้าวาง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนหน้าเป้า

แนวโน้มเกมนี้

สโลวีเนีย: เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอบัลแกเรีย 1-1 ฟอร์มใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 โดยเกมรุกเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูได้ใน 12 เกมติดต่อกัน แต่เกมรับยังมีปัญหาในการเจอกับทีมใหญ่

เดนมาร์ก: เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะนอร์เวย์ 3-1 ฟอร์มล่าสุดชนะ 3 เกมติดต่อกัน และชนะ 8 เกมจาก 10 เกมที่ผ่านมา แต่ปัญหาคือเกมรับที่เสียประตูง่าย

สโลวีเนียเป็นรองอย่างชัดเจน เกมนี้น่าจะเน้นรับและรอสวนกลับอย่างน้อยเพื่อไม่ให้เสียประตู ขณะที่เดนมาร์กมีความมั่นใจสูงจากการไม่เคยแพ้สโลวีเนีย การเก็บ 3 แต้มเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเดนมาร์ก เนื่องจากสโลวีเนียเป็นทีมที่มีแรงกิ้งต่ำสุดในกลุ่ม แต่การเจอกับสโลวีเนียที่เข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่มไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขามีคะแนนเท่ากับแชมป์กลุ่มอย่างเดนมาร์กและทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องหลายเกม อย่างไรก็ตาม คาดว่าเดนมาร์กจะเฉือนชนะได้

สกอร์ที่คาด: เดนมาร์ก ชนะ 2-1

ฟันธง: เดนมาร์ก

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา