วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ฮังการี พบ สวิตเซอร์แลนด์

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง ฮังการี พบ สวิตเซอร์แลนด์

การเจอกันของทั้งสองทีม: ในการพบกันล่าสุด สวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ฮังการี ไปได้ 5-2 จากการเจอกันเพียง 2 ครั้งที่ผ่านมา สวิตเซอร์แลนด์ ชนะทั้งสองเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฮังการี: มาร์โก รอสซี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ทีมจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี บาร์นาบัส วาร์กา เป็นหัวหอกตัวเป้าเพื่อไล่ล่าสกอร์

สวิตเซอร์แลนด์: บอลยูโร 2024 ครั้งนี้ กุนซือ มูรัต ยาคิน จะต้องเช็คความฟิตของ สตีเวน ซูเบอร์ กองหน้าจาก เออีเค เอเธนส์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดล่าสุด ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีรายงานการบาดเจ็บเพิ่มเติม ทีมจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี กรานิต ชาก้า และ เรโม ฟรอยเลอร์ เป็นแกนหลักในแดนกลาง และแนวรุกนำโดย เซอร์ดาน ชากิรี่ และ เบรล เอ็มโบโล โดยมี เซกี อัมดูนี จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นหัวหอกตัวเก่ง

แนวโน้มเกมนี้: ฮังการี เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มอิสราเอล 3-0 ฟอร์มล่าสุด ชนะ 5 จาก 8 เกม โดยที่เกมรุกทำได้ดีมาก ยิงประตูได้ 11 เกมติดต่อกัน ฟอร์มดีมาก แต่ปัญหาคือขาดผู้เล่นแนวรุกที่มีความสามารถในการจบสกอร์ที่เด็ดขาด อาจเป็นอุปสรรคสำคัญในการเจอกับทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งอย่างสวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์ เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอออสเตรีย 1-1 ฟอร์มล่าสุด เสมอ 5 เกมจาก 8 เกม ช่วงหลังมีแนวโน้มเสมอเยอะ

เกมนี้เป็นเกมแรก คงประคองเกมกันทั้งคู่ ฮังการียังเป็นรองตามชื่อชั้น แต่ฟอร์มดีใช้ได้ คงมารับรอสวนกลับ สวิตเซอร์แลนด์มีผู้เล่นอย่างกรานิต ชาก้าที่ฟอร์มร้อนแรง แต่ปัญหาคือเกมรุกที่ยิงไม่ค่อยได้และเกมรับที่เสียบ่อย เกมนี้คงประคองเกม ถ้าบุกได้ก็จะบุก แต่ถ้าสูสีคงไม่ฝืน เพราะไม่อยากแพ้ ดูแล้วโอกาสเสมอกันสูง

สกอร์ที่คาด: เสมอกันไป 1-1

ฟันธง: รองฮังการี รับรองไม่ผิดหวัง

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา