วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง อิตาลี พบ แอลเบเนีย

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง อิตาลี พบ แอลเบเนีย

การเจอกันของทั้งสองทีม: ในการพบกัน 4 ครั้งที่ผ่านมา อิตาลีเอาชนะได้ทุกครั้ง แต่ไม่เคยยิงถล่มมากนัก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อิตาลี: ในการแข่งขันบอลยูโร 2024 ภายใต้การคุมทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือมากประสบการณ์ ทีมอัซซูรีแชมป์ยูโร 2020 มาด้วยความมั่นใจและเตรียมตัวป้องกันแชมป์ในระบบ 3-4-2-1 โดยมี จอร์จินโญ่ คอยปั้นเกมกลางสนาม และมี จานลูก้า สคามัคก้า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเป็นหน้าเป้า

แอลเบเนีย: กุนซือ ซิลวิลโญ่ อดีตผู้เล่นของอาร์เซน่อลและบาร์เซโลน่า นำทีมแอลเบเนียโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม คว้าแชมป์กลุ่มในรอบคัดเลือกเหนือสาธารณรัฐเช็กและโปแลนด์ แอลเบเนียเสียไปเพียง 4 ประตูในรอบคัดเลือกทั้งหมดเป็นเกมนอกบ้าน นี่เป็นครั้งที่สองที่แอลเบเนียเข้ารอบสุดท้าย พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย เบรัต ฌิมซิตี้ แนวรับกัปตันทีมจากอตาลันต้า และมี อาร์มันโด โบรญ่า เป็นหน้าเป้า

แนวโน้มเกมนี้: อิตาลีเป็นทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งมาก ไม่เคยเสียมากกว่า 1 ประตูในยูโรสองครั้งที่ผ่านมา โดยเสียไปเพียง 6 ประตูใน 12 เกมหลังสุด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะบอสเนีย 1-0 ฟอร์มดี ชนะ 6 เกมจาก 9 เกมและไม่แพ้ใคร 6 เกมติดต่อกัน แต่ช่วงหลังยิงได้น้อย

แอลเบเนียทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือก เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะอาเซอร์ไบจาน 3-1 ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แต่ก่อนหน้านี้ไม่ชนะใคร 4 เกมติดและแพ้ 2 เกมติดต่อกัน

เกมนี้จะเป็นการพบกันของสองทีมที่มีเกมรับดี อิตาลีมีชื่อชั้นเหนือกว่าและต้องการเก็บ 3 คะแนน เปิดเกมรุกเต็มที่ ปัญหาคือการทำประตูที่ยังไม่มาก แอลเบเนียหวังเพียง 1 คะแนนเน้นรับเต็มที่ เกมนี้ถ้า จอร์จินโญ่ คุมแดนกลางได้ดี จานลูก้า สคามัคก้า จะมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง คิดว่าอิตาลีจะชนะได้แน่นอนแต่ไม่ขาด

สกอร์ที่คาด: อิตาลีชนะ 1-0

ฟันธง: รองแอลเบเนีย

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา