วิเคราะห์ฟุตบอลสดวันนี้ ยูโร 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ สกอตแลนด์

วิเคราะห์ฟุตบอลสดวันนี้ ยูโร 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ สกอตแลนด์

สถิติการเจอกัน: ในการเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2015 สกอตแลนด์แพ้เยอรมนี 2-3 โดยสถิติทั้งหมด เยอรมนีไม่เคยแพ้สกอตแลนด์ ชนะ 3 เกมและเสมอ 1 เกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เยอรมนี: ภายใต้การคุมทีมของ ฮูเลียน นาเกลส์มันน์ เยอรมนีมีความพร้อมอย่างมาก ผู้เล่นที่น่าจับตามองได้แก่ จามาล มูเซียลา, เลรอย ซาเน, และ นิคลาส ซือเลอ ทีมจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมีโทนี โครสเป็นกองกลางตัวคุมเกม ส่วนฟลอเรียน เวียทซ์จะทำหน้าที่เป็นกองกลางตัวรุก ร่วมกับจามาล มูเซียลา และอิลคาย กุนโดกัน ในขณะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ จากอาร์เซนอล จะเป็นกองหน้าตัวเป้า

สกอตแลนด์: ภายใต้การนำของ สตีฟ คลาร์ก สกอตแลนด์มีความแข็งแกร่งและทีมเวิร์คที่ดี ผู้เล่นที่น่าจับตามองได้แก่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอห์น แมคกินน์, และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทีมจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แจ็ค เฮนดรี, แกรนด์ แฮนลีย์, และ คีแรน เทียร์นีย์ เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ แอนโธนี ราลสตัน จะทำหน้าที่วิงแบ็กขวา ส่วน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมจะดูแลฝั่งซ้าย บิลลี กิลมอร์ และ คัลลัม แม็คเกรเกอร์ จะคุมจังหวะเกมกลางสนาม โดยมีสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ จอห์น แม็คกินน์ ปั้นเกมรุก ในขณะที่ เช อดัมส์ จะยืนหน้าเป้า

แนวโน้มเกมนี้: เยอรมนีเพิ่งชนะกรีซ 2-1 ในเกมกระชับมิตร ฟอร์มล่าสุดชนะ 3 จาก 4 เกม และชนะ 2 จาก 3 เกมในบ้าน ส่วนสกอตแลนด์เพิ่งเสมอฟินแลนด์ 2-2 ในเกมกระชับมิตร ฟอร์มล่าสุดไม่ดี ชนะเพียง 1 เกมจาก 6 เกม และเสมอ 3 เกม

เยอรมนีมีความได้เปรียบทั้งจากกองเชียร์และฟอร์มการเล่น คาดว่าจะเน้นการครองบอลและสร้างสรรค์เกมรุกจากแดนกลาง โดยมีผู้เล่นแนวรุกที่สามารถสลับตำแหน่งกันได้ หลัก ๆ จะขึ้นเกมทางจามาล มูเซียลา และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ที่สามารถพักบอลและยิงประตูได้ดี

สกอตแลนด์คงจะมาตั้งรับเต็มที่ โดยหวังที่จะได้ 1 คะแนนจากเกมนี้ แต่มีทีเด็ดในการสวนกลับจากสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

สกอร์ที่คาด: เยอรมนีชนะ 2-0

ฟันธง: เจ้าภาพเยอรมนีชนะแน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา