วิเคราะห์บอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่าง ไทย พบ สิงคโปร์

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก
วิเคราะห์บอลวันนี้ การเจอกันของทั้ง 2 ทีม : เกมล่าสุด สิงคโปร์ เปิดบ้านแพ้ไป 1-3 ในการเจอกันมา ไทย ชนะ 7 เกมติดต่อกัน เหนือกว่าเยอะ
วิเคราะห์บอลไทยพบสิงคโปร์
ทีมชาติไทย

สถิติการพบกันที่ผ่านมา ชี้ชัดว่า “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีภาษีเหนือกว่า “เมอร์ไลออนส์” ทีมชาติสิงคโปร์ อย่างเห็นได้ชัด โดยไทยเก็บชัยชนะเหนือสิงคโปร์มา 7 นัดติดต่อกัน รวมถึงเกมล่าสุดที่สิงคโปร์เปิดบ้านพ่ายไป 1-3

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ประกาศกร้าวว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อคว้า 3 แต้มเต็มให้ได้ แม้ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่คาดว่าจะลงเฝ้าเสาได้ นอกจากนี้ ยังมีลุ้นได้เห็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีรศิลป์ แดงดา สองนักเตะตัวเก๋า ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ปฏิวัติ คำไหม (GK), กฤษดา กาแมน, สุพรรณ ทองสงค์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, ธีราทร บุญมาทัน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด

 ฟอร์มล่าสุด:ไทย

ทีมชาติสิงคโปร์

ทางฝั่งทีมชาติสิงคโปร์ ภายใต้การนำของ สึโตมุ โอกุระ กุนซือชาวญี่ปุ่น ก็พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเช่นกัน นำทัพโดย ฮาริส ฮารูน กัปตันทีม, ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า, ซอง อุย-ยอง และ ซาฟูวัน บาฮารูดิน นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นที่ค้าแข้งในไทยลีกอย่าง ฮาริส สจ๊วร์ต และ ไรฮาน สจ๊วร์ต รวมถึง อิคซาน ฟานดี้ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 ฟอร์มล่าสุด:สิงคโปร์

lineup

แนวโน้มเกมนี้

เจ้าบ้านทีมไทย ต้องการชนะสถานเดียวถ้าจะเข้ารอบและยิงเยอะ ๆ ด้วย และต้องให้จีนแพ้สถานเดียว เกมล่าสุด ไปเยือน จีน เสมอกัน 1-1 ฟอร์มล่าสุด ไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน โดยไปหนักทางเสมอ เสมอ 4 เกมจาก 6 เกม เกมในบ้านในรายการนี้แพ้รวดทั้ง 2 เกม

ทีมเยือนตกรอบไปแล้ว เกมล่าสุด เปิดบ้านเจอ เกาหลีใต้ โดนถล่ม  0-7 ฟอร์มล่าสุด  ไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกัน  แพ้ 2 เกมติดต่อกัน ในรายการนี้เสียประตูถึง 21 ประตูจาก 5 เกม

แนวโน้มเกม

ทีมไทยบุกเต็มที่แน่นอนจะเข้ารอบไม่เข้ารอบต้องชนะไว้ก่อนและยิงให้เยอะที่สุด   ทีมเหนือกว่าอยู่แล้ว ทีมเยือนคงสู้เต็มที่แล้วและให้เสียประตูน้อยที่สุด แต่แรงผลักดันทีมไทยชนะได้แน่

สกอร์ที่คาด ทีมไทยชนะ 3 – 0

ฟันธง ทีมไทยชนะ

ที่มา : https://ball7m.com/predict-2497601