ดูเทนนิสสด การแข่งขันเทนนิ ATP Paris Masters 2024 (Rolex Paris Masters) ที่สนาม Accor Arena กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันนี้ 29/10/67

การแข่งขัน ATP Paris Masters 2024 (Rolex Paris Masters) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน ที่สนาม Accor Arena กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นรายการสุดท้ายในระดับ ATP Masters 1000 ของฤดูกาลที่รวมผู้เล่นระดับโลกเข้าแข่งขัน โดยมีทั้ง Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Daniil Medvedev และ Alexander Zverev เป็นผู้เข้าชิงชัยแชมป์ก่อนจบฤดูกาลแข่งขันหลัก ซึ่งยังมีผลสำคัญต่อการเข้าร่วมรายการ ATP Finals​

ไฮไลท์และผู้เล่นที่น่าจับตามอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

Carlos Alcaraz ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นมือสอง และ Jannik Sinner ที่ขึ้นเป็นมือหนึ่งจะเป็นตัวเต็งสำคัญในทัวร์นาเมนต์นี้ โดย Sinner จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยากลำบากในรอบก่อนรองชนะเลิศกับ Holger Rune ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่มีผลงานโดดเด่น ส่วน Daniil Medvedev มือสี่ของรายการ มีโอกาสพบกับ Grigor Dimitrov ในรอบควอเตอร์ไฟนอล ซึ่งแต่ละแมตช์นั้นคาดว่าจะเต็มไปด้วยความดุเดือดและท้าทายอย่างยิ่ง​

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

โปรแกรมการแข่งขัน ATP Paris Masters 2024 ในวันที่ 29 ตุลาคม รอบ 64 คนสุดท้าย 

  • Jannik Sinner (อิตาลี) vs. Alexander Bublik (คาซัคสถาน) เวลา 17:00 น. ตามเวลาไทย
  • Carlos Alcaraz (สเปน) vs. Jack Draper (สหราชอาณาจักร) เวลา 19:00 น. ตามเวลาไทย
  • Daniil Medvedev (รัสเซีย) vs. Alex de Minaur (ออสเตรเลีย) ในช่วงเย็นหลังเวลา 22:00 น. ตามเวลาไทย

การแข่งขันในรอบหลักจะเริ่มในวันที่ 28 ตุลาคม ส่วนรอบควอเตอร์ไฟนอลจะเริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายนตามลำดับ แฟน ๆ ยังสามารถติดตามการอัปเดตผลการแข่งขัน ข่าวสาร และไฮไลต์ของแต่ละแมตช์ได้ผ่านช่องทางเทนนิสบ้านกีฬา