ดูเทนนิสสด การแข่งขันเทนนิสทัวร์นาเมนต์ WTA Ningbo Open 2024 ที่ประเทศจีน วันนี้ 16/10/67

การแข่งขัน WTA Ningbo Open 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2024 ที่ Yinzhou Tennis Center ในเมือง Ningbo ประเทศจีน ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นหนึ่งในรายการ WTA 500 ที่สำคัญที่สุดในช่วงปลายฤดูกาล โดยนับเป็นปีที่สองของรายการนี้ที่ยกระดับจาก WTA 250 ขึ้นเป็น WTA 500 ผู้ชนะในประเภทเดี่ยวจะได้รับ 500 คะแนน และเงินรางวัลจำนวน $142,000 ส่วนผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้รับ 325 คะแนน และเงินรางวัล $87,655

ผู้เล่นที่เข้าร่วมและผู้เล่นที่น่าจับตามอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

รายการ WTA Ningbo Open 2024 มีนักเทนนิสชั้นนำจากหลายประเทศเข้าร่วมแข่งขัน เช่น:

  • Barbora Krejcikova (มือวางอันดับ 4): นักเทนนิสชาวเช็กที่มีความสามารถและประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง เธอเคยคว้าแชมป์ Grand Slam มาแล้วทั้งในประเภทเดี่ยวและคู่
  • Daria Kasatkina (มือวางอันดับ 5): นักเทนนิสชาวรัสเซียที่มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ปลายฤดูกาลนี้
  • Paula Badosa (มือวางอันดับ 8): นักเทนนิสชาวสเปนที่มีพัฒนาการการเล่นที่ยอดเยี่ยมและสามารถแข่งขันกับผู้เล่นระดับท็อปของโลกได้อย่างสูสี

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นอย่าง Danielle Collins ที่เตรียมอำลาวงการหลังจากจบฤดูกาลนี้ เธอได้เข้าร่วมการแข่งขันนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้การแข่งขัน WTA Ningbo Open ในปีนี้น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามเธอเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม มีผู้เล่นหลายคนที่ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน เช่น Jasmine Paolini และ Emma Navarro ซึ่งถูกแทนที่โดยผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เข้ามาแข่งขันแทน ซึ่งการถอนตัวนี้อาจมีผลต่อรูปแบบการแข่งขันและโอกาสของผู้เล่นบางคนในการทำผลงานที่ดีในทัวร์นาเมนต์

ตารางการแข่งขันและรอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขัน WTA Ningbo Open 2024 ในวันที่ 16 ตุลาคม 2024 โดยการแข่งขันในประเภท คู่ จะเริ่มต้นในเวลา 13:00 น.  และตามด้วยการแข่งขันในประเภท เดี่ยว ซึ่งคาดว่าจะเริ่มต้นเวลา 20:00 น.

แฟน ๆ ยังสามารถติดตามการอัปเดตผลการแข่งขัน ข่าวสาร และไฮไลต์ของแต่ละแมตช์ได้ผ่านช่องทางเทนนิสบ้านกีฬา