ดูกอล์ฟสด การแข่งขัน ดีพี เวิลด์ ทัวร์ 2024 รายการ โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ ที่สังเวียน เลอ กอล์ฟ เนชั่นแนล กรุงปารีส หรือ DP World Tour FedEx Open de France 2024 วันนี้ 11/10/67

การแข่งขัน FedEx Open de France 2024 ของ DP World Tour จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม 2024 ที่สนาม Le Golf National ในเมือง Saint-Quentin-en-Yvelines ประเทศฝรั่งเศส โดยรายการนี้เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปแผ่นดินใหญ่ และในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 106 ของ Open de France ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,250,000 เหรียญสหรัฐ ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับสากล และดึงดูดผู้เล่นชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน เช่น Justin Rose, Billy Horschel, Francesco Molinari, และ Danny Willett

ความสำคัญของ FedEx Open de France ต่อ DP World Tour

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขัน Open de France ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้เล่นที่ต้องการเก็บคะแนนสะสมใน Race to Dubai Rankings เพื่อสิทธิ์ในการเข้าสู่การแข่งขันรอบเพลย์ออฟของ DP World Tour การสะสมคะแนนในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการรักษาตำแหน่งในทัวร์และสร้างชื่อเสียงในการแข่งขันระดับโลก

นอกจากนี้ การแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับนักกอล์ฟหลายคนที่จะรักษาสิทธิ์ในการเล่นในฤดูกาล 2025 ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับนักกอล์ฟที่กำลังต่อสู้เพื่อรักษาสถานะของตนใน DP World Tour ความกดดันและความสำคัญของทัวร์นาเมนต์นี้จึงทำให้การแข่งขันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่เข้มข้น

ดูกอล์ฟวันนี้ ดูกอล์ฟออนไลน์ ดูฟรีกอล์ฟถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

ตารางเวลาการแข่งขัน

การแข่งขัน FedEx Open de France 2024  รอบที่สอง ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 โดยผู้เล่นทั้งหมดจะลงแข่งในช่วงเช้าถึงบ่าย โดยการแข่งขันแต่ละรอบจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 14.05 น.

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดของ FedEx Open de France 2024 ได้ผ่านทางช่องทางการถ่ายทอดสดของ กอล์ฟบ้านกีฬา นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการแข่งขันและตารางการแข่งขันผ่านเว็บไซต์ทางการของ บ้านกีฬา