ดูกอล์ฟสด การแข่งขัน ดีพี เวิลด์ ทัวร์ 2024 รายการ โอเพ่น เดอ ฟร้องซ์ ที่สังเวียน เลอ กอล์ฟ เนชั่นแนล กรุงปารีส หรือ DP World Tour FedEx Open de France 2024 วันนี้ 10/10/67

การแข่งขัน FedEx Open de France 2024 ของ DP World Tour จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม 2024 ที่สนาม Le Golf National ในเมือง Saint-Quentin-en-Yvelines ประเทศฝรั่งเศส โดยรายการนี้เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปแผ่นดินใหญ่ และในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 106 ของ Open de France ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,250,000 เหรียญสหรัฐ ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับสากล และดึงดูดผู้เล่นชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน เช่น Justin Rose, Billy Horschel, Francesco Molinari, และ Danny Willett

ความสำคัญของ FedEx Open de France ต่อ DP World Tour

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขัน Open de France ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้เล่นที่ต้องการเก็บคะแนนสะสมใน Race to Dubai Rankings เพื่อสิทธิ์ในการเข้าสู่การแข่งขันรอบเพลย์ออฟของ DP World Tour การสะสมคะแนนในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการรักษาตำแหน่งในทัวร์และสร้างชื่อเสียงในการแข่งขันระดับโลก

นอกจากนี้ การแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับนักกอล์ฟหลายคนที่จะรักษาสิทธิ์ในการเล่นในฤดูกาล 2025 ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับนักกอล์ฟที่กำลังต่อสู้เพื่อรักษาสถานะของตนใน DP World Tour ความกดดันและความสำคัญของทัวร์นาเมนต์นี้จึงทำให้การแข่งขันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่เข้มข้น

ดูกอล์ฟวันนี้ ดูกอล์ฟออนไลน์ ดูฟรีกอล์ฟถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

ตารางเวลาการแข่งขัน

การแข่งขัน FedEx Open de France 2024 จะเริ่มต้นด้วยรอบ รอบแรก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2024 โดยผู้เล่นทั้งหมดจะลงแข่งในช่วงเช้าถึงบ่าย โดยการแข่งขันแต่ละรอบจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 18.30 น.

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดของ FedEx Open de France 2024 ได้ผ่านทางช่องทางการถ่ายทอดสดของ กอล์ฟบ้านกีฬา นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการแข่งขันและตารางการแข่งขันผ่านเว็บไซต์ทางการของ บ้านกีฬา