ดูเทนนิสสด การแข่งขันเทนนิสชาย เอทีพี ทัวร์ 500 ATP China Open 2024 กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันนี้ 30/9/67

การแข่งขัน ATP China Open 2024 กำลังจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2024 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ ATP 500 ที่ดึงดูดผู้เล่นชั้นนำระดับโลกมากมาย เช่น Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Alexander Zverev, และ Daniil Medvedev ผู้แข่งขันทั้งหมดจะร่วมประลองฝีมือเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า $3,720,165 และคะแนนสูงสุด 500 คะแนนสำหรับผู้ชนะเดี่ยว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทัวร์นาเมนต์นี้จะจัดขึ้นที่ National Tennis Center ในกรุงปักกิ่ง โดยเป็นหนึ่งในรายการสำคัญของวงการเทนนิสหลังจบการแข่งขัน US Open ซึ่งทำให้เหล่านักเทนนิสชั้นนำต่างมุ่งหน้ามาที่จีนเพื่อลงสนามแข่งขัน รายการนี้มีทั้งประเภทเดี่ยวและคู่ โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2024

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

ผู้เล่นที่เข้าร่วมในปีนี้เป็นที่จับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะ Carlos Alcaraz ซึ่งมีผลงานชนะมากกว่า 40 แมตช์ในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ Jannik Sinner ที่เพิ่งคว้าแชมป์ China Open ในปี 2023 จากการเอาชนะ Medvedev ในรอบชิง ก็กลับมาเพื่อป้องกันแชมป์ของเขาอีกครั้ง โดยมีความคาดหวังสูงจากแฟนเทนนิสทั่วโลก

การแข่งขันในครั้งนี้สามารถรับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง เทนนิสบ้านกีฬา เพื่อให้แฟนเทนนิสไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญของการแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ