ดูเทนนิสสด การแข่งขันเทนนิสชาย เอทีพี ทัวร์ 500 ATP China Open 2024 กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันนี้ 29/9/67

การแข่งขัน ATP China Open 2024 กำลังจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2024 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ ATP 500 ที่ดึงดูดผู้เล่นชั้นนำระดับโลกมากมาย เช่น Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Alexander Zverev, และ Daniil Medvedev ผู้แข่งขันทั้งหมดจะร่วมประลองฝีมือเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า $3,720,165 และคะแนนสูงสุด 500 คะแนนสำหรับผู้ชนะเดี่ยว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทัวร์นาเมนต์นี้จะจัดขึ้นที่ National Tennis Center ในกรุงปักกิ่ง โดยเป็นหนึ่งในรายการสำคัญของวงการเทนนิสหลังจบการแข่งขัน US Open ซึ่งทำให้เหล่านักเทนนิสชั้นนำต่างมุ่งหน้ามาที่จีนเพื่อลงสนามแข่งขัน รายการนี้มีทั้งประเภทเดี่ยวและคู่ โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2024

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

ผู้เล่นที่เข้าร่วมในปีนี้เป็นที่จับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะ Carlos Alcaraz ซึ่งมีผลงานชนะมากกว่า 40 แมตช์ในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ Jannik Sinner ที่เพิ่งคว้าแชมป์ China Open ในปี 2023 จากการเอาชนะ Medvedev ในรอบชิง ก็กลับมาเพื่อป้องกันแชมป์ของเขาอีกครั้ง โดยมีความคาดหวังสูงจากแฟนเทนนิสทั่วโลก

การแข่งขันในครั้งนี้สามารถรับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง เทนนิสบ้านกีฬา เพื่อให้แฟนเทนนิสไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญของการแข่งรอบ 16 คน