ดูเทนนิสสด การแข่งขัน WTA Thailand Open 2024 ศึกเทนนิสระดับโลก ณ เมืองหัวหิน รอบก่อนรองชนะเลิศ วันนี้ 20/9/67

การแข่งขัน WTA Thailand Open 2024 เป็นการกลับมาของเทนนิสหญิงระดับโลกที่แฟนๆ กีฬาต่างเฝ้ารอคอย โดยจะจัดขึ้นที่ True Arena Hua Hin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2024 รายการนี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ในระดับ WTA 250 ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐ และเป็นโอกาสสำคัญให้นักเทนนิสชั้นนำจากทั่วโลกได้มาประชันฝีมือเพื่อสะสมคะแนนใน WTA Tour

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

รายการนี้นับเป็นการกลับมาครั้งที่สำคัญหลังจากการแข่งขัน WTA Thailand Open ประสบความสำเร็จในหลายปีที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากแฟนๆ และนักกีฬาเทนนิสชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Magda Linette จากโปแลนด์ และ Lesia Tsurenko จากยูเครน ซึ่งทั้งสองต่างเข้าร่วมเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ในรายการนี้ นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน เช่น ลักษิกา คำขำ และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ซึ่งจะลงสนามเพื่อสร้างชื่อเสียงในระดับโลก

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

รายชื่อนักกีฬาชื่อดังที่เข้าร่วมการแข่งขัน

WTA Thailand Open 2024 จะเป็นเวทีที่รวมตัวนักเทนนิสหญิงระดับโลกหลายคน ที่จะมาแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนในฤดูกาลนี้ ซึ่งนักกีฬาชื่อดังที่เข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ได้แก่:

  • Lesia Tsurenko: นักเทนนิสจากยูเครนที่เคยทำผลงานโดดเด่นในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก
  • Magda Linette: นักเทนนิสจากโปแลนด์ที่ติดอันดับสูงในการจัดอันดับโลก WTA
  • Wang Xiyu และ Zhu Lin: นักเทนนิสจากประเทศจีนที่มีฝีมือเฉียบคมและเคยคว้าแชมป์ในรายการต่างๆ มาก่อน

การแข่งขันในปีนี้มีการคาดการณ์ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและน่าติดตาม เนื่องจากนักกีฬาหลายคนยังคงรักษาฟอร์มที่ดีจากทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้า และรายการนี้จะเป็นโอกาสให้พวกเขาเก็บคะแนนเพื่อไต่อันดับใน WTA Rankings

แฟนกีฬาสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง TrueVisions ทางช่อง TS 2 (667) และ เทนนิสบ้านกีฬา