ดูเทนนิสสด การแข่งขัน WTA Korea Open 2024 เทนนิสระดับโลกกลับสู่กรุงโซล วันนี้ 19/9/2567

WTA Korea Open 2024 เป็นรายการแข่งขันเทนนิสที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่จับตามองในทวีปเอเชีย โดยปีนี้ได้รับการอัปเกรดเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับ WTA 500 ซึ่งทำให้รายการนี้กลายเป็นหนึ่งในทัวร์ที่สำคัญของ WTA Tour การแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-22 กันยายน 2024 ที่สนาม Seoul Olympic Park Tennis Center ซึ่งเป็นสนามที่มีประวัติยาวนานในการจัดการแข่งขันกีฬาในระดับสากล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันปีนี้มีนักเทนนิสหญิงชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง โดยมีนักกีฬาชื่อดัง เช่น Daria Kasatkina, Liudmila Samsonova, และ Marta Kostyuk ซึ่งต่างก็หวังจะคว้าชัยในรายการนี้ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นระดับท็อปที่ต้องการทำผลงานเพื่อเก็บคะแนนสะสมใน WTA Rankings ให้ได้มากที่สุดเพื่อเข้าสู่การแข่งขันรายการใหญ่อื่นๆ ในปลายปีนี้

รายการนี้มีนักเทนนิสเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 32 คนในประเภทเดี่ยว และ 16 ทีมในประเภทคู่ โดยการแข่งขันในแต่ละรอบเริ่มจาก รอบ 32 คน ซึ่งเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน จนถึง รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 22 กันยายน โดยการแข่งขันครั้งนี้มีเงินรางวัลรวมถึง 922,573 เหรียญสหรัฐ และคะแนนสะสมใน WTA Tour ซึ่งทำให้นักกีฬาทุกคนต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

นักเทนนิสที่น่าจับตามองในปีนี้ ประกอบไปด้วย:

  • Daria Kasatkina นักเทนนิสชาวรัสเซียที่เคยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรายการ WTA หลายรายการ
  • Liudmila Samsonova ที่เป็นที่รู้จักในวงการด้วยการเสิร์ฟที่ทรงพลังและเทคนิคที่เฉียบขาด
  • Marta Kostyuk นักเทนนิสดาวรุ่งจากยูเครนที่กำลังมาแรงในวงการเทนนิสหญิง

แม้ว่า Jessica Pegula แชมป์เก่าของรายการจะไม่ได้ลงแข่งขันในปีนี้ แต่บรรยากาศการแข่งขันยังคงเต็มไปด้วยความคึกคักและตื่นเต้น เพราะนักกีฬาชั้นนำมากมายพร้อมที่จะขึ้นครองตำแหน่งแชมป์ในปีนี้

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจชมการแข่งขัน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง เทนนิสสดบ้านกีฬา