ดูเทนนิสสด WTA 500 กัวดาลาฮารา โอเพ่น 2024 พร้อมเปิดศึกบนฮาร์ดคอร์ท วันนี้ 15/9/2567

การแข่งขันเทนนิสระดับ WTA 500 กัวดาลาฮารา โอเพ่น 2024 เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 15 กันยายน 2024Panamerican Tennis Center เมือง Guadalajara, Mexico ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่แฟนๆ เทนนิสทั่วโลกต่างเฝ้ารอชมอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากเป็นรายการที่มอบเงินรางวัลรวมถึง $922,573 และมีคะแนนสะสม 500 คะแนน สำหรับผู้ชนะ ทำให้เป็นหนึ่งในรายการสำคัญที่นักเทนนิสระดับโลกต้องการเข้าร่วมเพื่อสะสมคะแนนใน WTA Tour

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันใน กัวดาลาฮารา นี้เป็นหนึ่งในรายการที่เกิดขึ้นภายหลังการสิ้นสุดของการแข่งขันแกรนด์สแลม US Open ทำให้นักกีฬาหลายคนที่ยังคงอยู่ในฟอร์มดีสามารถต่อยอดผลงานได้ทันที รายการนี้เป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในหมู่แฟนๆ และนักกีฬาที่ชื่นชอบบรรยากาศการเชียร์ที่เข้มข้น ซึ่งจัดขึ้นบนสนาม ฮาร์ดคอร์ท ที่มีความเร็วสูง การแข่งขันนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของทัวร์นาเมนต์ที่นักเทนนิสจะต้องทุ่มเทความสามารถเพื่อสร้างผลงานและเพิ่มคะแนนสะสมให้สูงขึ้นใน WTA Rankings

ดูเทนนิสสดวันนี้ ดูเทนนิสออนไลน์ ดูฟรีเทนนิสถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

รายชื่อนักกีฬาชั้นนำที่เข้าร่วม

การแข่งขันในปี 2024 นี้มีนักกีฬาชื่อดังเข้าร่วมอย่างคับคั่ง เช่น:

  • Qinwen Zheng ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองจากโอลิมปิกปารีส 2024
  • Danielle Collins, นักเทนนิสที่กำลังจะอำลาเวที WTA หลังจากทำผลงานโดดเด่นในหลายรายการ
  • Jelena Ostapenko, อดีตแชมป์แกรนด์สแลมที่ยังคงอยู่ในฟอร์มดี
  • Sloane Stephens และ Victoria Azarenka, สองนักกีฬาที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา​

ในปีที่ผ่านมา Maria Sakkari คว้าแชมป์รายการนี้ไปได้ โดยในปีนี้เธอก็กลับมาแข่งขันอีกครั้งเพื่อป้องกันแชมป์ อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในครั้งนี้ยังมีความท้าทายสำหรับนักกีฬาหลายคนที่ต้องการสร้างชื่อเสียงและทำลายสถิติที่เคยมีมาก่อน

แฟนๆ เทนนิสทั่วโลกสามารถติดตามชมการแข่งขัน WTA 500 Guadalajara Open 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ ได้ผ่านช่องทางการถ่ายทอดสด เทนนิสสดบ้านกีฬา​