ดูกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ เฟดเด็กซ์ คัพ ฟอลล์ 2024 การแข่งขัน PGA TOUR Procore Championship 2024 วันที่ 14 กันยายน 2567

การแข่งขันกอล์ฟระดับ PGA TOUR รายการ Procore Championship 2024 กำลังจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2024 ที่สนาม Silverado Resort (North Course) ในเมือง Napa, California โดยรายการนี้เป็นการแข่งขันในรูปแบบ Stroke Play โดยมีเงินรางวัลรวมสูงถึง $6,000,000 ซึ่งนักกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลกจะมาแข่งขันเพื่อชิงชัยในรายการนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของ FedEx Cup Fall Series

รายละเอียดการแข่งขันและสนาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สนาม Silverado Resort (North Course) ตั้งอยู่ในพื้นที่ Napa Valley ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการกอล์ฟ มีการออกแบบที่ท้าทายและสวยงาม ด้วย พาร์ 72 ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นการเปิดฤดูกาล FedEx Cup Fall โดยนักกอล์ฟจะต้องพยายามสะสมคะแนนเพื่อรักษาสิทธิ์ในการลงเล่นใน PGA Tour ปีถัดไป​

ดูกอล์ฟวันนี้ ดูกอล์ฟออนไลน์ ดูฟรีกอล์ฟถ่ายทอดสด คลิกที่ลิ้งได้เลย

นักกอล์ฟที่น่าจับตามอง

การแข่งขันในปีนี้มีนักกอล์ฟชื่อดังหลายคนเข้าร่วม เช่น:

  • Sahith Theegala แชมป์เก่าที่กำลังจะกลับมาป้องกันแชมป์
  • Max Homa แชมป์สองสมัยในรายการนี้
  • Wyndham Clark นักกอล์ฟอันดับ 6 ของโลกที่ถูกจับตามองว่าอาจคว้าแชมป์ได้ในปีนี้

รายการนี้มีนักกอล์ฟทั้งหมด 156 คน โดยจะมีการจัดแข่งแบบ 4 รอบ และผู้ชนะจะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัล $1,080,000 ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่มีรางวัลใหญ่และเป็นเวทีสำคัญสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการไต่ขึ้นอันดับใน Official World Golf Ranking(

การแข่งขัน Procore Championship แฟนกอล์ฟทั่วโลกสามารถติดตามผลการแข่งขันได้แบบสด ผ่านช่องทาง กอล์ฟบ้านกีฬา และร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยในรายการนี้