ดูพาราลิมปิกสด นักกีฬาไทยพาราลิมปิกเกมส์ 2024 วันที่ 7 กันยายน ทัพไทยลุ้นทอง!

การแข่งขันกีฬา พาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เดินหน้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว โดยมีนักกีฬาไทยเข้าร่วมชิงชัยอย่างเต็มกำลังในวันที่ 7 กันยายน 2567 ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันที่แฟนกีฬาชาวไทยต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด เพราะทัพไทยมีลุ้นเหรียญทองในหลายรายการ โดยหนึ่งในนั้นคือ “เทพบีม” ชัยวัฒน์ รัตนะ ที่เตรียมลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ วีลแชร์เรซซิ่ง 800 เมตร คลาส T34 ซึ่งจะเริ่มต้นการแข่งขันในเวลา 15.12 น. นับเป็นโอกาสสำคัญที่คนไทยทั้งประเทศจะได้ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจไปยังนักกีฬาคนเก่งคนนี้ นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันที่น่าติดตามอีกหลายรายการที่ทีมชาติไทยจะลงสนาม

ไฮไลท์นักกีฬาไทยในวันนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ชัยวัฒน์ รัตนะ เจ้าของฉายา “เทพบีม” จะลงสนามใน วีลแชร์เรซซิ่ง 800 ม. T34 รอบชิงชนะเลิศ เริ่มเวลา 15.12 น. นี่คือช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้เห็นการต่อสู้ของเขากับนักกีฬาชั้นนำจากทั่วโลกในกีฬาพาราลิมปิกปีนี้

อีกหนึ่งการแข่งขันที่น่าติดตามคือ เทเบิลเทนนิส รอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว คลาส MS4 ที่ วันชัย ชัยวุฒิ จะเจอกับคู่แข่งจากเกาหลีใต้ คิม จุง อิล โดยการดวลนี้จะเริ่มขึ้นเวลา 17.00 น. แฟนกีฬาหลายคนต่างคาดหวังว่า วันชัยจะสามารถนำชัยกลับมาได้

สำหรับกีฬา วีลแชร์ฟันดาบเอเป้ ทีมหญิง ทีมชาติไทย นำโดยนักกีฬามากฝีมืออย่าง สายสุนีย์ จ๊ะนะ พร้อมด้วย เดือน นาคประสิทธิ์ และ อภิญญา ทองแดง จะลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มเวลา 16.30 น. นี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ทีมชาติไทยจะพิสูจน์ฝีมือในเวทีโลก

ในส่วนของกีฬาจักรยานประเภทถนน ผลัดทีมผสม คลาส H1-5 นักกีฬาชาวไทยอย่าง สุมาศ พนาลัย และ ดารินทร์ ชีพชนแดน จะร่วมแข่งขันในรายการนี้ โดยมี อรรถชัย ศรีวิชัย ร่วมเป็นหนึ่งในทีม นับเป็นรายการที่ใช้ความอดทนและทักษะสูงมาก และแฟน ๆ กีฬาจักรยานไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน ว่ายน้ำ โดยนักกีฬาชาวไทยลงสนามในรอบคัดเลือก ได้แก่ ชาคร แก้วศรี ในรายการ ฟรีสไตล์ 200 เมตร ชาย คลาส S3 และ วิลาสินี วงศ์นนทภูมิ ในรายการ เดี่ยวผสม 200 เมตร หญิง คลาส SM5 ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามลุ้นผลการแข่งขันได้

รับชมการถ่ายทอดสด

อย่าพลาดชมการแข่งขันและร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยได้ทางดิจิทัลทีวี ช่อง T Sports 7, พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 , AIS PLAY และ ดูพาราลิมปิกบ้านกีฬา ที่จะถ่ายทอดสดความตื่นเต้นจากสนามแข่งตรงถึงบ้านท่าน

ติดตามพาราลิมปิก 2024 อัพเดทก่อนใครที่ พาราลิมปิกสดบ้านกีฬา