ฉลามดำโชว์ฟอร์มแกร่ง! ส่งเพชรแสนสุขลงนับ 8 ก่อนเฉือนแต้มเดือด คว้าชัยในศึกมวยไทย 7 HD

ในค่ำคืนสุดเดือดของ ศึกมวยไทย 7 HD เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 แฟนมวยต่างได้เห็นการชกคู่เอกสุดมันระหว่าง เพชรแสนสุข โชติบางแสน (มุมแดง) นักชกจากศรีสะเกษ ที่ขึ้นปะทะกับ ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา อดีตแชมป์มวยรอบปูนเสือจากนครศรีธรรมราช โดยชกกันในพิกัด 119 ปอนด์ โดยที่ฉลามดำเปิดตัวด้วยการต่อ 2-1 จากเรตของแฟนมวย บรรยากาศในเวทีช่อง 7 นี้ร้อนระอุเมื่อเสียงระฆังเริ่มดังขึ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ยกแรก ทั้งสองฝ่ายเริ่มเกมอย่างระวัง ตัวฉลามดำที่เป็นมวยจังหวะดีเน้นตั้งรับคุมเกมด้วยความรัดกุม ส่วนเพชรแสนสุขพยายามหาช่องบุกด้วยแข้งขวาและหมัดตรง แต่ฉลามดำดักถีบสวนได้อย่างสวยงาม หมดยกแรก ฉลามดำยังคงได้เปรียบเล็กน้อยตามเรตราคาที่ 5-2

ยก 2 ทั้งคู่ยังคงเน้นการระวังตัว ฉลามดำใช้แข้งซ้ายคุมเกมและถีบสกัดเมื่อเพชรแสนสุขพยายามเข้ามาต่อสู้ แต่เพชรแสนสุขยังไม่ละทิ้งความพยายาม พยายามเตะเจาะยางจนทำให้ฉลามดำเสียหลักล้มไปบ้าง การชิงจังหวะของทั้งสองเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ หมดยกนี้ ฉลามดำยังคงเป็นต่อที่ 4-1

ยก 3 เพชรแสนสุขเดินหน้ามากขึ้น พร้อมมีหมัดจิ้มให้แฟนมวยได้เฮ ก่อนตามด้วยศอกที่ทำให้ฉลามดำมีแผลแตกที่หน้าผาก เลือดไหลออกมา แต่ฉลามดำยังไม่เสียขวัญ โต้กลับด้วยแข้งขวาและเตะเจาะยางเพื่อตัดแรงของเพชรแสนสุข แม้เพชรแสนสุขจะเริ่มได้ใจและเน้นการออกหมัดและศอกมากขึ้น แต่ฉลามดำยังคงวนออกมาสู้ด้วยความมั่นใจ หมดยกนี้ราคาลดลงเหลือเพียงเสมอ

ยก 4 ฉลามดำไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ออกหมัดขวาและแลกแข้งอย่างดุเดือด เพชรแสนสุขก็พยายามเดินเกมรุกเข้าใส่ แต่โดนถีบสกัดบ่อยครั้ง ทว่าเมื่อเพชรแสนสุขเผลอเตะพลาด ก็โดนฉลามดำสวนด้วยหมัดเต็มๆ ถึงกับร่วงลงไปนับ 8 เกมเปลี่ยนทันทีเพชรแสนสุขต้องเร่งเกมขึ้นเดินหน้าบุก แต่ฉลามดำไม่ยอมให้เข้าใกล้ ใช้ลูกถีบเพื่อทำลายจังหวะของเพชรแสนสุขได้อีกหลายครั้ง หมดยกนี้ฉลามดำต่อแบบขาดลอย

ยกสุดท้าย เพชรแสนสุขออกมาสาวหมัดเพื่อหวังทวงคะแนนคืน แต่ฉลามดำยังคุมเกมได้อย่างเด็ดขาด กอดรัดและดักถีบเพื่อไม่ให้เพชรแสนสุขเข้าโจมตีได้ง่าย ๆ ครบยก กรรมการตัดสินให้ ฉลามดำ ชนะคะแนน ด้วยคะแนน 49-47 ทั้งสามเสียง

ผลคู่อื่นๆ มีดังนี้:

  • ยอดกุมาร รถสวยจ่าเจต แพ้คะแนน วายุน้อย พ.หอมกลิ่น
  • ตะวันฉาย วี.เค.เขาใหญ่ ชนะคะแนน ไม้ซางเงิน ส.ยิ่งเจริญการช่าง
  • เก้าล้าน สจ.แดนระยอง ชนะน็อก ดีเซล ส.ดำเนิน ในยกที่ 3
  • เพชรตะวัน อ.นิตยาพร แพ้ทีเคโอให้กับ สกา ต.คงอินทร์ ในยกที่ 2

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา