“มาดามแป้ง” อัดฉีดเกือบล้าน! ทีมชาติไทย U17 เข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย 2025 พร้อมลุยฝันสู่บอลโลก

ความสำเร็จของ ทีมชาติไทย U17 ที่ฝ่าด่านสำคัญเข้ารอบสุดท้ายในศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2025 ในฐานะแชมป์กลุ่มได้รับการชื่นชมและอัดฉีดอย่างยิ่งใหญ่จาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยทีมชาติไทยชุดนี้ได้รับการสนับสนุนงบอัดฉีดรวมกว่า 900,000 บาท ตอบแทนผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งประกอบไปด้วยโบนัสชนะนัดละ 300,000 บาทจากสมาคมฯ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ควันหลงความสำเร็จนี้ เริ่มจากเกมสุดท้ายที่ทีมชาติไทย U17 สามารถแซงเอาชนะทีมชาติอินเดียด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งทำให้พวกเขาจบรอบคัดเลือกด้วย สถิติชนะรวด เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัดแรก ถือเป็นความสำเร็จครั้งแรกในรอบ 13 ปีของทีมชาติไทย U17 ที่สามารถทำสถิติเข้ารอบสุดท้ายในรายการชิงแชมป์เอเชียได้สำเร็จ นับตั้งแต่ครั้งล่าสุดในปี 2011 ทำให้ครั้งนี้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชภายใต้การนำของ จเด็จ มีลาภ ได้รับคำชมเชยจากทุกฝ่าย รวมถึงผู้สนับสนุนที่เตรียมตัวมอบรางวัลตอบแทนความทุ่มเทและฝีมือในทุกเกม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ขอชื่นชมทีมสตาฟฟ์โค้ชที่นำโดย โค้ชจเด็จ มีลาภ และนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทในทุกเกม พร้อมทั้งขอบคุณ “พี่รุจ” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมที่ดูแลอย่างใกล้ชิดทุกวัน รวมถึงฝ่ายเทคนิค “พี่ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่ไปให้กำลังใจทีมในทุกนัด การเก็บ 9 แต้มเต็มไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทีมนี้ทำได้อย่างน่าประทับใจจริง ๆ แสดงถึงสปิริต ความมุ่งมั่น และความไม่ยอมแพ้ของทุกคน”

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังเน้นย้ำถึงความท้าทายของทีมชาติไทย U17 ใน รอบสุดท้าย ของการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในซาอุดีอาระเบีย เธอได้กล่าวถึงเป้าหมายว่า “เราต้องทำงานหนักและลุยกันต่อในรอบสุดท้ายที่ซาอุดีอาระเบีย เป้าหมายของเราคือการเป็นหนึ่งใน 9 ทีมที่ได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่กาตาร์ในปี 2025

การแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย 2025 รอบสุดท้าย สำหรับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะจัดขึ้นที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 3-20 เมษายน 2568 โดยจะคัดเลือก 9 ทีมที่ดีที่สุดจากภูมิภาคเอเชียเพื่อไปต่อในเวทีโลกที่กาตาร์ ถือเป็นการท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมชาติไทย U17 และแฟนบอลทั่วประเทศที่คาดหวังอย่างสูงในความสำเร็จครั้งนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา