ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด มายอร์ก้า vs แอธเลติก บิลเบา 28/10/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมมายอร์ก้า พบกับ ทีมแอธเลติก บิลเบา 28/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด มายอร์ก้า VS แอธเลติก บิลเบา : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2567 เวลา 03.00 น.

สนาม : วิซิ มายอร์ก้า สเตเดียม (Visit Mallorca Stadium), มายอร์ก้า

ศึกเดือด ลาลีกา 2024! มายอร์ก้า ปะทะ แอธเลติก บิลเบา | ตารางบอลวันนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันสุดมันส์ในศึก ลาลีกา 2024 คืนนี้ที่ทุกสายตาจะต้องจับจ้องไปที่สนาม วิซิ มายอร์ก้า สเตเดียม ซึ่งจะเป็นการปะทะกันระหว่าง มายอร์ก้า และ แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 03.00 น. ถ้าใครกำลังเช็ค ตารางบอลวันนี้ เพื่อดูเวลานัดสำคัญ ห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด เพราะแมตช์นี้บอกเลยว่าเข้มข้นและดุดันกันแน่นอน!

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง มายอร์ก้า พบ แอธเลติก บิลเบา 28/10/67 – บ้านกีฬา

มายอร์ก้า พร้อมใส่เต็มร้อย!

ทีมเจ้าบ้าน มายอร์ก้า อาจต้องเจอปัญหาจากการขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ทาคูมะ อาซาโนะ ที่ยังบาดเจ็บและ อิบัน กูเอร์ย่า ที่เพิ่งกลับมาซ้อม ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ยังคงยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุดเป็นแกนหลัก และจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยฝากความหวังไว้ที่ เวดัต มูริกี้ กองหน้าตัวเก่งที่พร้อมไล่ล่าสกอร์ให้กับทีม แฟน ๆ มายอร์ก้าเตรียมส่งเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มสนามกันได้เลย!

แอธเลติก บิลเบา ขุมกำลังเต็มร้อย!

สำหรับ แอธเลติก บิลเบา ทีมเยือนไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโทษแบน ทำให้สามารถจัดทัพชุดใหญ่ได้อย่างเต็มที่ ยกเว้นเพียงแค่ อูไน ซิม่อน นายประตูมือหนึ่งที่เพิ่งกลับมาซ้อมและยังไม่พร้อมลงเฝ้าเสา ทำให้ ยูเลน อากีร์เรซาบาล่า จะได้รับหน้าที่ป้องกันประตูแทนในคืนนี้ บิลเบาจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี กอร์ก้า กูรูเซต้า กองหน้าตัวเป้าที่จะนำทัพบุกและไล่ล่าประตูเพื่อคว้าชัยในเกมนี้

เชิญชวนชมแมตช์สุดมันส์ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ถ้าคุณเป็นคอบอลตัวจริง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับการ ดูบอลสด คู่นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์ สัมผัสทุกจังหวะของเกมที่เข้มข้นและเร้าใจในคุณภาพการถ่ายทอดสดที่คมชัดสูงสุด ให้คุณได้เชียร์ทีมโปรดอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นการประสานงานของกองหน้า การป้องกันที่แน่นหนา หรือการส่งบอลที่เฉียบคม มาร่วมติดตามการแข่งขันลาลีกาสุดระทึกในคืนวันนี้ไปกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แหล่งรวมทุกความสนุกและมันส์ของคนรักฟุตบอล