ดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ถ่ายทอดสด โบโด กลิมท์ vs โรเซนบอร์ก 28/10/67

ทางเข้าดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโบโด กลิมท์ พบกับ ทีมโรเซนบอร์ก 28/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โบโด กลิมท์ VS โรเซนบอร์ก : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2567 เวลา 01.00 น.

สนาม : อัสป์มืรา สตาดิโอน (Aspmyra Stadion), โบโด

นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 แมตช์เดือด โบโด กลิมท์ ปะทะ โรเซนบอร์ก! | ตารางบอลวันนี้

การแข่งขันฟุตบอล นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ใกล้เข้ามาอีกแล้วกับการปะทะสุดดุเดือดระหว่าง โบโด กลิมท์ และ โรเซนบอร์ก ที่จะลงสนามในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 01.00 น. ที่ อัสป์มืรา สตาดิโอน แฟนบอลคนไหนที่กำลังมองหา ตารางบอลวันนี้ เพื่อเช็กเวลาการแข่งขัน เตรียมรอรับความมันส์ได้เลยกับเกมใหญ่ที่ใกล้จะเกิดขึ้น!

วิเคราะห์บอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง โบโด กลิมท์ พบ โรเซนบอร์ก 28/10/67 – บ้านกีฬา

ความพร้อมของโบโด กลิมท์

ทีมเจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ แม้จะต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่าง เบรเด้ โมเอ้ เซ็นเตอร์แบ็ก, บริซ เวมบานโกโม่ แบ็กขวา, และมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง เกาต์ เว็ตติ, อูลริค ซัลท์เนส, ซิเวอร์ สไกเด้ แต่ก็ไม่หวั่น พร้อมลงสนามด้วยระบบ 4-3-3 แนวรุกที่ยังคงดุดันได้แก่ ซอนเดร ซอร์ลี่, ฟิลิป ซิงเคอร์นาเกิล, และ เยนส์ เฮาเก้ ที่จะสร้างแรงกดดันให้คู่ต่อสู้อย่างเต็มที่ แฟนบอลเตรียมเชียร์ได้เต็มเสียง

โรเซนบอร์ก พร้อมท้าชน!

ส่วนทีมเยือน โรเซนบอร์ก แม้ว่าจะต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง โนอาห์ ฌ็อง โฮล์ม กองหน้า, โอเล่ เซลนาเอส และ ซานเทรี่ วานาเน่น ในแดนกลางเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็พร้อมส่งสามประสานเกมรุกลงสนามอย่าง มาริอุส โบรโฮล์ม, โอเล่ เซเตอร์, และ เยสเปอร์ ไรทาน-ซุนด์ ที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทำเกมในระบบ 4-3-3 พร้อมท้าชนและสู้เต็มที่ในทุกวินาที

เชิญชวนชมแมตช์นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การชมการแข่งขันสดสุดเร้าใจได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่ที่เดียวที่มอบคุณภาพการถ่ายทอดสดระดับสูงให้คุณได้เห็นทุกการเคลื่อนไหวในสนาม เตรียมตัวพร้อมนั่งลุ้นไปกับทีมโปรดของคุณ โบโด กลิมท์ หรือ โรเซนบอร์ก ทีมไหนจะสามารถคว้าชัยในนัดนี้ มาติดตามและเชียร์ไปพร้อมๆ กันที่ ดูบอลสด แหล่งรวมทุกความมันส์ของคนรักฟุตบอล!