เทน ฮาก ส่อแววหลุดเก้าอี้! บ่อนยกเต็งหนึ่งโดนปลด หลังแมนยูพ่าย เวสต์แฮม

สถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังร้อนแรงอีกครั้ง หลัง สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองให้อดีตกุนซืออาแจ็กซ์กลายเป็นเต็งหนึ่งที่อาจถูกปลดจากตำแหน่งอีกครั้งหลังจากความพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่สี่ในฤดูกาลนี้ของทีม ปีศาจแดง จากการลงสนามในลีกทั้งหมดเก้านัด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ความคาดหวังของแฟนบอลแมนยูต้องพังทลายลงเมื่อ วีเออาร์ ตัดสินให้ลูกโทษแก่ เดอะ แฮมเมอร์ส ในช่วงทดเวลา ทำให้เวสต์แฮมสามารถเก็บชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ดไปได้ 2-1 ซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้บ่อนพนันหันมาจับตาอนาคตของเทน ฮากกันอีกครั้ง

สกาย เบต ระบุว่า เทน ฮาก กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนปลด โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 5-4 ตามติดด้วย รัสเซลล์ มาร์ติน กุนซือของทีมที่กำลังเผชิญปัญหาเช่นกัน โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 13-8 ในขณะที่ แกรี่ โอนีล และ จูเลน โลเปเตกี ก็ยังคงอยู่ในอันดับต้นๆ ด้วยอัตราต่อรอง 11-1 โดย โลเปเตกีก็อยู่ในสภาวะกดดันเช่นกันเนื่องจากผลงานของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร

นอกจากนี้ยังมีรายชื่อกุนซือคนอื่นที่อาจจะตกเก้าอี้ ได้แก่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ที่มีอัตราต่อรอง 12-1, สตีฟ คูเปอร์ 16-1 ส่วน เอ็ดดี้ ฮาว อัตราต่อรองไกลกว่าอยู่ที่ 28-1 และ แอนจ์ ปอสเตโคกลู กับ ฌอน ไดช์ ที่มีอัตราต่อรองเท่ากันที่ 33-1

สถานการณ์ในปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากในแวดวงฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อทีมไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ ความคาดหวังจากแฟนบอลและบรรดาผู้สนับสนุนสโมสรเริ่มตั้งคำถามถึงอนาคตของเทน ฮาก โดยเฉพาะหากผลงานไม่ดีขึ้นในเกมที่เหลือ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา