ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส vs แอตเลติโก้ มาดริด 27/10/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล เบติส พบกับ ทีมแอตเลติโก้ มาดริด 27/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส VS แอตเลติโก้ มาดริด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1225029

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2567 เวลา 00.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน (Estadio Benito Villamarín), เซบีย่า

แมตช์ร้อนที่เซบีย่า! เรอัล เบติส ปะทะ แอตเลติโก้ มาดริด กับสามแต้มอันดุเดือด

ลาลิกานัดนี้เป็นอีกแมตช์ที่ไม่ควรพลาด! เมื่อ เรอัล เบติส เตรียมเปิดบ้านรับมือ แอตเลติโก้ มาดริด ในบรรยากาศที่พร้อมจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ทุกวินาที ทีมเจ้าบ้านต้องการสามแต้มเพื่อตำแหน่งใน ตารางบอลวันนี้ ขณะที่ทีมเยือนมุ่งมั่นเต็มที่ในการเก็บชัยเพื่อความมั่นคงในตารางคะแนน ทำให้เกมนี้มีเดิมพันที่สูงยิ่งขึ้น! บรรยากาศในสนามเอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เราจะได้เห็นการประลองฝีเท้าที่เข้มข้นทุกนาทีแน่นอน

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ แอตเลติโก้ มาดริด 27/10/67 – บ้านกีฬา

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการที่พร้อมสู้ถึงขีดสุดในเกมนี้ แม้จะต้องขาดผู้เล่นหลักไปหลายคน ได้แก่ อีสโก้, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ นาธาน กองหลังตัวสำคัญที่ติดโทษแบน แต่พวกเขายังมีความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทีมเยือนลำบาก ด้วยระบบ 4-2-3-1 เกมรุกจะนำโดย บิตอร์ โรเก้ ที่พร้อมไล่ล่าสกอร์เพื่อทำให้ทีมขึ้นเป็นฝ่ายนำ เรอัล เบติส มีแฟนบอลเต็มสนามคอยหนุนหลัง สร้างความได้เปรียบให้กับทีมเจ้าบ้านอย่างมาก

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ด้านแอตเลติโก้ มาดริด ทีมเยือนที่มาเยือนด้วยความแข็งแกร่งเช่นกัน แม้จะขาดตัวเก่งไปสามคน ได้แก่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, โรบิน เลอ นอร์มานด์ ที่บาดเจ็บ และ มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่ยังไม่ฟิตพอ แต่ด้วยแผนการเล่นแบบ 3-5-2 ที่รุกหนักและเน้นการกดดัน แอตเลติโก้มีแผนจัดการเกมรุกอย่างมีประสิทธิภาพโดยมีกองหน้าคู่อย่าง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่พร้อมลงมาช่วยกันยิงประตู ไม่เพียงแต่ความสามารถส่วนตัวของนักเตะ แต่พวกเขายังมีแผนการเล่นที่ดุดันและกลยุทธ์ที่วางไว้อย่างรัดกุม

เชียร์แมตช์เดือดคืนนี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

คืนนี้คอบอลทุกท่านห้ามพลาด! กับการถ่ายทอดสดลาลิกาที่ ดูบอลสด บ้านกีฬา เราจะพาคุณเข้าสู่บรรยากาศของสนามเอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน แบบเรียลไทม์ คมชัดระดับ Full HD ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นทุกวินาทีของเกม ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีอย่างดุเดือดของแอตเลติโก้ หรือการป้องกันอันเหนียวแน่นของเรอัล เบติส มาเชียร์ทีมโปรดของคุณและเพลิดเพลินกับการชมบอลสดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา