ซิสโซโก้มั่นใจ! ศึกเมืองทองฯ บุกท่าเรือสุดมันแน่ เตรียมพร้อมลุ้นผลงานตามเป้า

อาลี ซิสโซโก้ กองหลังประสบการณ์สูงของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเกมบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ว่า แม้จะเป็นเกมที่ท้าทาย แต่เขายังมั่นใจว่าแท็กติกและการเตรียมพร้อมของทีมจะทำให้ เมืองทองฯ สามารถต่อกรกับเจ้าบ้านที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ได้อย่างสูสี โดยซิสโซโก้เชื่อว่าเกมนี้จะมีลุ้นสนุกและไม่ยอมปล่อยให้เป็นงานง่ายสำหรับเจ้าบ้านแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมเพิ่งเสร็จสิ้นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 โดย เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอกับ เซบู เอฟซี จากฟิลิปปินส์ 2-2 ขณะที่การท่าเรือ เอฟซี เฉือนชนะ เจ้อเจียง จากจีน 1-0 ซึ่งชัยชนะนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญก่อนเกมใหญ่ในวันอาทิตย์นี้

ซิสโซโก้กล่าวถึงความท้าทายในเกมเยือนว่า “การเล่นที่ แพท สเตเดี้ยม ถือว่าเป็นสนามที่มีเสน่ห์มาก ผมเคยมาที่นี่หลายครั้ง แฟนบอลของการท่าเรือเป็นกองเชียร์ที่น่าทึ่งจริง ๆ พวกเขาส่งเสียงกดดันทีมเยือนอย่างเข้มข้นตลอด 90 นาที แต่เราก็พร้อมรับมือกับบรรยากาศและความกดดันนี้”

แม้ว่าสถิติ 5 เกมหลังของ เมืองทองฯ จะยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ซิสโซโก้ยังมั่นใจว่าหากทีมเล่นอย่างสอดคล้องกับแท็กติกและแผนที่วางไว้ เมืองทองฯ มีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์และทะยานไปข้างหน้าได้ไกลกว่าที่คาด

เกมการแข่งขันระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยแฟนบอลทั้งสองทีมต่างรอคอยการเผชิญหน้าที่จะเต็มไปด้วยความมันส์และลุ้นระทึก

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา