แฮลิเบอร์ตันยอมรับฟอร์มหลุด! ไร้สกอร์ครั้งที่สามในอาชีพ เกมพ่ายนิกส์ยับ 98-123

ไทรีส แฮลิเบอร์ตัน การ์ดตัวเก่งจาก อินเดียนา เพเซอร์ส ยอมรับตรงไปตรงมาถึงผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง หลังไม่สามารถทำคะแนนได้แม้แต่แต้มเดียวในเกมที่พ่ายให้กับ นิวยอร์ก นิกส์ แบบขาดลอย 98-123 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา การขาดความสม่ำเสมอในการเล่นของเขาเป็นปัญหาที่เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นจุดอ่อนและต้องปรับปรุงโดยด่วน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในเกมนี้ แฮลิเบอร์ตันถูกคาดหวังให้เป็นหนึ่งในแกนนำที่จะพาเพเซอร์สต่อกรกับนิกส์ แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามที่ตั้งใจ แม้จะมีการช่วยเหลือในการป้องกันและการส่งบอลที่ดี แต่การที่เขาไม่สามารถทำคะแนนได้เลยนั้นกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ส่งผลต่อความพ่ายแพ้ของทีม ทำให้เจ้าตัวถึงกับยอมรับว่าผลงานในเกมนี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้และต้องกลับไปปรับปรุงอย่างจริงจัง

แฮลิเบอร์ตันกล่าวหลังเกมว่า “ผมรู้ดีว่าตัวเองยังขาดความสม่ำเสมอ ในเกมนี้มันเป็นอะไรที่ผิดพลาดอย่างแท้จริง และผมจะต้องนำสิ่งนี้กลับไปทำการบ้านเพื่อให้พร้อมมากขึ้นในเกมหน้า” นี่ถือเป็นครั้งที่สามในอาชีพของแฮลิเบอร์ตันที่เขาลงสนามโดยไม่มีแต้มในบันทึกส่วนตัว ซึ่งนับว่าเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับการพัฒนาตัวเองในลีกระดับสูงอย่าง NBA

อินเดียนา เพเซอร์ส จะต้องกลับไปทบทวนกลยุทธ์และการใช้ผู้เล่นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป โดยเฉพาะการดึงฟอร์มการทำคะแนนของแฮลิเบอร์ตันให้กลับมาคงที่อีกครั้ง หากพวกเขาต้องการชนะและสร้างแรงผลักดันในฤดูกาลนี้ ความสม่ำเสมอของเขาคือกุญแจสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไข

ติดตามข่าวสารบาสเกตบอลได้ที่ : บาสสดบ้านกีฬา