เวสต์แฮม เปิดรังรับ แมนฯ ยูไนเต็ด! บรูโน่ แฟร์นันด์ส คัมแบ็ก, คาดการณ์ไลน์อัพผีบุกเยือนลอนดอน

ความกดดันยังไม่สิ้นสุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องทำผลงานอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้การนำของ เอริค เทน ฮาก หลังจากที่ทีมทำได้เพียงเสมอกับ เฟเนบาห์เช่ 1-1 ในศึก ยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเสมอในรายการนี้สามนัดติด ส่งผลให้การคว้าชัยชนะในยุโรปยังเป็นเป้าหมายที่ทีมต้องพิสูจน์ต่อไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อย่างไรก็ดี ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดล็อกสำเร็จด้วยการยิงแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่าทีมอาจสามารถพลิกฟอร์มได้ แต่ทว่าการแข่งขันกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นบททดสอบสำคัญอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีม “ขุนค้อน” ของ จูเลน โลเปเตกี ที่มีผลงานกระท่อนกระแท่น และกุนซือชาวสเปนยังคงกดดันเนื่องจากผลงานไม่ดีกว่ากุนซือคนก่อนอย่าง เดวิด มอยส์

สำหรับการจัดทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้คาดว่า เทน ฮาก จะนำทีมชุดที่แข็งแกร่งลงสนาม โดยเฉพาะการกลับมาของกัปตันทีม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งพลาดลงสนามในเกมยุโรปจากการถูกแบน

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูนจะได้เฝ้าเสาต่อไป หลังโชว์ฟอร์มเซฟสำคัญในเกมที่เจอกับเฟเนบาห์เช่ ซึ่งทำให้ อัลตาย บายินดีร์ ต้องนั่งเป็นสำรองเช่นเคย

กองหลัง: นุสแซร์ มาซราวี, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์ เทน ฮาก มีแผนปรับหมากในแผงหลัง โดยจะส่ง มาซราวี กลับมาเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา และให้ ดาโลต์ ย้ายไปรับหน้าที่แบ็คซ้ายเนื่องจาก ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังไม่พร้อม ส่วนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคาดว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี จะจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

กองกลาง: มานูเอล อูการ์เต้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น การกลับมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมชาติ โปรตุเกส จะช่วยเติมพลังเกมรุกให้กับทีม แม้ฤดูกาลนี้เขาจะยังไร้ประตูในทุกรายการ ขณะที่ มานูเอล อูการ์เต้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะรับหน้าที่ควบคุมเกมแดนกลางต่อไป และปิดท้ายด้วย คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ยิงประตูได้ในเกมยูโรปาลีก ทำให้เขากลายเป็นตัวความหวังในเกมรุกของทีม

กองหน้า: มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ เทน ฮาก ถูกวิจารณ์หนักในการส่ง โจชัว เซิร์กซี่ ลงตัวจริงในเกมที่เจอกับเฟเนบาห์เช่ แต่ในเกมนี้คาดว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ ผู้ทำประตูชัยในเกมที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ด จะกลับมารับหน้าที่กองหน้าตัวเป้า ส่วนปีกซ้ายและขวาจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ยังคงเป็นตัวอันตรายของทีมเช่นเคย โดยในนัดนี้ อันโตนี่ จะนั่งเป็นตัวสำรองหลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมล่าสุด

การแข่งขันกับเวสต์แฮมในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำคัญที่แฟนๆ ผีแดงทั่วโลกจับตา เพราะนอกจากจะวัดผลความพร้อมของนักเตะแล้ว ยังเป็นโอกาสให้ทีมแสดงศักยภาพและกู้ศรัทธากลับมาได้หรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา