บาร์เซโลน่าบุกถล่มเรอัล มาดริด 4-0! ฮันซี่ ฟลิค ปลื้มลูกทีมเล่นเป็นหนึ่งเดียว นำชัยชนะกลับบ้านสำเร็จ

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า ออกมาชื่นชมลูกทีมหลังพาทีมบุกยำใหญ่เหนือ เรอัล มาดริด 4-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน นัด “เอล กลาซิโก” ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเล่นที่มีความเป็นทีม ทั้งการรุกและการรับทำให้ทุกคนทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม ส่งผลให้ บาร์ซ่า คว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างเด็ดขาด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แม้ว่าครึ่งแรกของเกมจะไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น แต่ในครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ได้แสดงพลังอันน่ากลัว โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สังหารสองประตูในนาทีที่ 54 และ 56 ก่อนที่ ลามีน ยามาล จะมาเพิ่มสกอร์อีกหนึ่งประตูในนาทีที่ 77 และปิดท้ายด้วย ราฟินญ่า ในนาทีที่ 84 ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” คว้าชัยในแบบขาดลอย พร้อมกับส่งเสียงสะท้านไปทั่ววงการลูกหนัง

ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 30 แต้มจากการลงแข่ง 11 นัด ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ลา ลีกา ทิ้งห่างแชมป์เก่าอย่างเรอัล มาดริด อันดับสอง ถึง 6 แต้ม สถานการณ์นี้ทำให้ ฮันซี่ ฟลิค รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง โดยเขาได้กล่าวหลังเกมว่า “นี่คือชัยชนะที่เกิดจากการเล่นร่วมกันเป็นทีม ทุกคนรู้หน้าที่และทำได้ดีทั้งในเกมรุกและเกมรับ ครึ่งแรกแม้ว่า เรอัล มาดริด จะดูอันตราย แต่เราก็สามารถยืนหยัดได้อย่างมั่นคง”

นอกจากนี้ ฟลิค ยังได้กล่าวยกย่อง อินญากี เปนญ่า ผู้รักษาประตูคนสำคัญที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยเซฟลูกยิงสำคัญหลายครั้ง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพาทีมเก็บคลีนชีตในแมตช์สำคัญนี้ เขาได้เสริมว่า “แมตช์นี้มีความสำคัญอย่างมากสำหรับ อินญากี เปนญ่า เขาเก็บคลีนชีตได้ในการเผชิญหน้ากับนักเตะอันตรายอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์”

บาร์เซโลน่ากลับมาสู่ฟอร์มที่แข็งแกร่งและน่าเกรงขาม ซึ่งฟลิคเองก็หวังว่าผลงานที่ทุ่มเทของทีมจะสามารถรักษาความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา