ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด นาโปลี vs เลชเช่ 26/10/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมนาโปลี พบกับ ทีมเลชเช่ 26/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด นาโปลี VS เลชเช่ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1221303

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า (Stadio Diego Armando Maradona), เนเปิลส์

ศึกสุดเดือดในดินแดนมาราโดน่า! นาโปลี ปะทะ เลชเช่ แฟนบอลต้องไม่พลาด

คืนนี้เตรียมพบกับบรรยากาศการแข่งสุดมันส์ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น.สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า เมืองเนเปิลส์ การพบกันระหว่าง นาโปลี และ เลชเช่ สองทีมที่กำลังมุ่งมั่นแย่งแต้มสำคัญอย่างไม่ลดละ บ้านกีฬาเชิญชวนแฟนบอลทุกคนติดตามการถ่ายทอดสดผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่มาพร้อมการอัพเดต ตารางบอลวันนี้ ครบทุกคู่ ทุกเวลา เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญ!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง นาโปลี พบ เลชเช่ 26/10/67 – บ้านกีฬา

นาโปลี : กองทัพเนเปิลส์ที่พร้อมยิงประตูแบบไม่ยั้ง!

ทีมเจ้าบ้าน นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมตัวพร้อมรับมือแม้จะต้องขาด สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า มิดฟิลด์คนสำคัญที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ผู้รักษาประตูตัวจริง อเล็กซ์ เมเร็ต กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่าจะยังให้ เอเลีย คาปริเล่ ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป เกมนี้นาโปลีจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมีตัวทำเกมรุกอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่พร้อมจะยิงประตูให้แฟนๆ ได้ตะลึงไปตามๆ กัน แน่นอนว่าความมุ่งมั่นและแรงเชียร์ของเจ้าถิ่นจะยิ่งเพิ่มพลังให้กับทีมอย่างแน่นอน

เลชเช่ : ทีมสู้ไม่ถอยที่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ในถิ่นมาราโดน่า

ฝั่งทีมเยือนอย่าง เลชเช่ ที่คุมทีมโดย ลูก้า ก็อตติ แม้จะมีปัญหาตัวหลักบาดเจ็บอยู่หลายคน ได้แก่ เควิน โบนิฟาซี, โมฮัมเหม็ด กาบา, ฟิลิป มาร์ควินสกี้ และ เมดอน เบริชา แต่ยังคงเตรียมทีมพร้อมลงสนามอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ต้องขาดแนวรับสำคัญ อันโตนิโอ กัลโล่ ที่โดนโทษแบนจากใบแดงในเกมล่าสุด คาดว่าเกมนี้เลชเช่จะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้า นิโคล่า เคิร์สโตวิช ที่พร้อมจะล่าตาข่ายเพื่อคว้าชัยกลับบ้าน เลชเช่หวังเต็มที่ว่าจะสร้างปรากฏการณ์ในถิ่นของนาโปลี!

บ้านกีฬาเชิญชวนดูบอลสดแบบมันส์ๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เท่านั้น!

สำหรับแฟนบอลที่อยากสัมผัสความตื่นเต้นของศึกครั้งนี้ บ้านกีฬาเชิญชวนทุกท่านติดตามการถ่ายทอดสดผ่าน ดูบอลสด ที่จะให้คุณเห็นทุกช็อตเด็ด ทุกการโจมตีและการป้องกันแบบชิดติดขอบสนาม ร่วมส่งแรงใจให้กับทีมโปรดของคุณและเชียร์ไปพร้อมกันกับเรา เพราะเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่คอลูกหนังไม่ควรพลาด ร่วมสัมผัสบรรยากาศความมันส์ได้แล้ววันนี้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา