วิว กุลวุฒิ ร่วมเปิดแคมป์แบดมินตันบูทแคมป์ จุดแรงบันดาลใจเยาวชนสู่เส้นทางนักกีฬามืออาชีพ

ทีทีบี จัดกิจกรรมพิเศษ แบดมินตันบูทแคมป์ ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมดึง “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันเจ้าของเหรียญเงินชายเดี่ยวโอลิมปิก ปารีส 2024 มาร่วมฝึกสอนเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ให้เข้าร่วมแคมป์เพื่อฝึกฝนทักษะพร้อมปลุกไฟในการก้าวไปสู่ระดับโลก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

กิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคม 2567 ภายใต้การสนับสนุนจากทีทีบีและวีซ่า นำทีมโดย นางสาวสุชานัน ตันติวัฒนวัลลภ หัวหน้าบริหารการตลาด ทีทีบี และ นางกมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ผู้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานักกีฬาแบดมินตันระดับชาติ ภายในงานเยาวชนกว่า 70 คนจากทั่วประเทศซึ่งอยู่ในช่วงอายุ 12-18 ปีได้มีโอกาสสัมผัสและเรียนรู้ทักษะกีฬาแบดมินตันโดยตรงจาก “วิว” กุลวุฒิและทีมโค้ชมืออาชีพ พร้อมทั้งได้รับอุปกรณ์ที่ออกแบบพิเศษสำหรับการเข้าร่วมแคมป์นี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นไม้แบดมินตัน รองเท้ากีฬา และเสื้อที่เป็นของที่ระลึกพิเศษ

แคมเปญ “Dare to Change: โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน” ที่ทีทีบีและวีซ่าร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้สัมผัสกับการฝึกฝนกีฬาในระดับสูง ได้รับการฝึกฝนทักษะทางกีฬา การวางแผนและการพัฒนาตนเองเพื่อให้กล้าก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง กิจกรรมในแคมป์มุ่งเน้นการเสริมสร้างแรงบันดาลใจ ฝึกความอดทนและวินัยซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จ

ในแคมป์นี้เยาวชนที่เข้าร่วมไม่เพียงได้เรียนรู้การวอร์มร่างกาย การจับไม้และการควบคุมลูกแบดมินตันอย่างถูกต้อง แต่ยังได้เรียนรู้เทคนิคเฉพาะทางที่ช่วยในการวางแผนการเคลื่อนที่ในสนาม ฝึกการยืนอย่างสมดุล และการรับมือกับลูกแบดที่เร็วและหนักขึ้น นอกจากนี้เยาวชนผู้โชคดีบางรายยังได้ลงสนามฝึกฝีมือกับ “วิว” กุลวุฒิอย่างใกล้ชิด สร้างประสบการณ์ที่หาได้ยากและเป็นการเติมเต็มแรงบันดาลใจให้แก่พวกเขา

กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการสานฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักกีฬาแบดมินตันและปรารถนาที่จะก้าวไปสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพ ทั้งนี้ ทีทีบี หวังว่ากิจกรรมแบดมินตันบูทแคมป์จะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนมุ่งมั่นในเส้นทางการฝึกฝนและพร้อมก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับโลก

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา